svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ลีน่าจัง" ฟาดชาวเน็ตด่าแม่แตงโมทำไม ลั่นแม่ฉลาดทำถูกต้องแล้ว

05 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แทงสวน! "ลีน่าจัง" ไลฟ์สงสาร "แม่แตงโม" หลังเจอคณะทัวร์ลงหนัก ลั่นคุณแม่ฉลาดมาก ทำถูกแล้ว ฟาดกลับชาวเน็ตไปด่าทำไม

     รับคณะทัวร์แทบไม่ไหว สำหรับ "นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน" คุณแม่ของดาราสาว "แตงโม นิดา" หลังจากไปเปิดใจและตอบคำถามเกี่ยวกับคดีของลูกสาวในรายการแห่งหนึ่ง แล้วคำตอบที่ออกมาไม่เป็นที่ถูกใจชาวเน็ต (อ่านรายละเอียด) 

 

     โดยประเด็นที่  "นางพนิดา" พูดถึง มีทั้งเรื่องของเพื่อนสนิทแตงโม ที่ระบุว่า ไม่ไว้ใจทุกคน โดยเฉพาะ "แอนนา - ฮิปโป"  และการยกโทษ "ปอ - โรเบิร์ต" สองผู้ต้องหาในคดี ที่ได้มีการกราบขอขมาและขอเป็นลูก 

 

     แต่ประเด็นที่ทำเอาชาวเน็ตพากันเหวอ ไม่คิดว่าจะได้ยิน และต้องเปลี่ยนสายรถทัวร์ คือการออกมาพูดเรื่อง เตรียมเรียกค่าเยียวยาเป็นเงิน 30 ล้านบาท จนกลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันที 

 

 

"ลีน่าจัง" ฟาดชาวเน็ตด่าแม่แตงโมทำไม ลั่นแม่ฉลาดทำถูกต้องแล้ว
 

     แต่เป็นธรรมดาของโลก ที่มีคนเกลียดก็ต้องมีคนรัก โดยหลังแม่ของแตงโมเจอทัวร์ลงอย่างหนัก ล่าสุดก็ได้มีคนนำร่องออกมาแสดงความเห็นใจ นั่นคือ ตัวแม่เหมือนกันอย่าง "ลีน่าจัง" ที่ได้มีการไลฟ์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น  

 

 

"นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน" คุณแม่ของดาราสาว "แตงโม นิดา"
 

     โดยลีน่าจังได้เผยบางช่วงบางตอนว่า สงสารคุณแม่ของแตงโม จริง ๆ คุณแม่เป็นคนฉลาด การที่เรียกเงินนั้นถูกต้องแล้ว ส่วนตัวมองว่าไม่อยากให้นานเกินไป เพราะเกรงว่าถ้านานไปแล้วเรื่องจะเงียบ แม่อาจจจะไม่ได้อะไรเลย ที่แม่ออกมาพูดเรื่องเงิน 30 ล้าน ก็เหมือนโยนหินถามทาง ให้ฝ่ายคู่กรณีรู้ว่าแม่เรียกเท่าไหร่ ช่วงนี้ข่าวกำลังเป็นกระแสเป็นช่วงที่ดี ที่จะเรียกร้อง ดีกว่าปล่อยให้เรื่องเงียบ 

 

 

"ลีน่าจัง" ฟาดชาวเน็ตด่าแม่แตงโมทำไม ลั่นแม่ฉลาดทำถูกต้องแล้ว

 

ชมคลิปคลิก

 

ขอบคุณคลิปจากเพจ ข่าวโหด 

logoline