svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กตู่"เตรียมส่งสายตรงเข้าร่วมพปชร.ปรับทัพใหม่สู้ศึกการเมือง

05 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พลังประชารัฐ"เปลี่ยนวันจัดประชุมใหญ่พรรคเป็น 3 เม.ย. เหตุสมาชิกหลายคนติดภารกิจ พร้อมจับสายตรง"บิ๊กตู่"เข้าร่วมโครงสร้างใหม่ พปชร. หลังเกิดกระแสข่าว "ประยุทธ์-ประวิตร-อนุพงษ์" ร่วมกินข้าวกลางวันที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯ วานนี้

5 มีนาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่พรรคพลังประชารัฐ ได้กำหนดจัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 ในวันที่ 20 มี.ค. ณ โรงแรมแคนทารี จ.นครราชสีมา เพื่อรับทราบรายงานผลการประชุมดำเนินการรอบปีที่ผ่านมา โดยมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค เข้าร่วมด้วยนั้น

 

ล่าสุด พรรคได้แจ้งเปลี่ยนกำหนดไปเป็นวันที่ 3 เม.ย. โดยให้เหตุผลว่า เนื่องจากมีสมาชิกบางส่วนติดภารกิจ แต่ยังคงใช้สถานที่เดิมในการจัดประชุม  

 

 

 

ขณะเดียวกัน รายงานข่าวแจ้งว่า การประชุมครั้งนี้มีวาระน่าสนใจ โดยเฉพาะการปรับโครงสร้างพรรค หลังเกิดกระแสข่าว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม เตรียมส่งบุคคลใกล้ชิดซึ่งเป็นสายตรง เข้ารับตำแหน่งภายในพรรค ภายหลัง พล.อ.ประยุทธ์ พล.อ.ประวิตร และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ได้ร่วมรับประทานอาหารกลางวัน ณ มูลนิธิป่ารอยต่อฯ เมื่อวันที่ 4 มี.ค. ที่ผ่านมา

logoline