svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เช็กเลยจ้า! "หมอช้าง" เปิด 5 ราศีสุดปัง ดวงดีที่สุดในเดือนมีนาคม 2565

04 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา" ส่งคำทำนายถึง 5 ราศีสุดปัง ดวงดีสุดๆ ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ 5 ราศีไหนดวงการเงินมีพลังแบบเต็มเปี่ยม ลุ้นจะมีโชคมีลาภหล่นทับอย่างแรง คนรักดวงต้องไม่พลาด

ในช่วงนี้ดวงชะตาของแต่ละราศีมีการเปลี่ยนแปลง โดยอาจเปลี่ยนแปลงทั้งในทางที่ดีและเปลี่ยนแปลงในทางต้องระมัดระวัง ล่าสุด "หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊กเผยถึง 5 ดวงชะตาราศีสุดปัง ในช่วงเดือนมีนาคม 2565  ที่ชะตาจะมีดวงดี ชีวิตปังชีวิตเฮงแบบเต็มๆ ได้แก่ อันดับ 1 ราศีธนู อันดับ 2 ราศีมังกร อันดับ 3 ราศีพฤษภ อันดับ 4 ราศีเมถุน อันดับ 5 ราศีมีน

 

เช็กเลยจ้า! "หมอช้าง" เปิด 5 ราศีสุดปัง ดวงดีที่สุดในเดือนมีนาคม 2565

เปิดคำทำนาย 5 ราศีสุดปัง ที่ชะตาจะมีดวงดี ชีวิตปังชีวิตเฮงแบบเต็มๆ!!

ราศีธนู  (16 ธ.ค. - 14 ม.ค.)

ถือว่าเป็นราศีที่จังหวะดวงดาวการเงิน เด่นทั้งในโชคลาภ เรื่องของรายได้ มีโอกาสที่จะหาเงินได้จากหลายทาง ใครที่กำลังติดต่อ เจรจาธุรกรรมทางการเงิน ขอสินเชื่อไฟแนนซ์ ขอเงินกู้ มีโอกาสได้รับการอนุมัติอย่างแน่นอน เป็นราศีที่จังหวะดวงดาวการเงินมีความคึกคักมากเป็นพิเศษ หรือแม้แต่เรื่องอื่นๆ เช่น เรื่องงานเป็นราศีที่อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาส เรียกได้ว่ายกภูเขาออกจากอก อะไรที่เป็นเรื่องเครียด ปัญหาหนักใจ อะไรที่ดูเหมือนกำลังมืดแปดด้าน เจอทางตันอยู่ เดือนนี้ทุกอย่างจะค่อยๆ คลี่คลาย ทำชีวิตให้ไปสู่ความสำเร็จที่ดีขึ้น

 

ราศีมังกร (15 ม.ค.- 12 ก.พ.)

เป็นราศีที่การเงิน มีความมั่นคง มีความลงตัวอย่างมาก โดยเฉพาะคนที่ต้องเจรจาติดต่อ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของงานขาย อาชีพที่เป็นนายหน้า ตัวแทน อาจจะได้ส่วนแบ่ง ได้คอมมิชชั่น ลูกค้าเข้ามาติดต่อซื้อขายกันคึกคักมากเป็นพิเศษ หรือแม้กระทั่งในเรื่องของการลงทุน เรียกว่าจะผลิดอกออกผล สามารถที่จะเก็บหอมรอมริบได้เป็นอย่างดี เป็นเดือนที่คุณต้องวางแผนให้ดี อาจทำให้เหลือกินเหลือใช้ เหลือเก็บเป็นอย่างมาก หรือแม้กระทั่ง เรื่องความรัก เป็นราศีที่จะมีตัวช่วย ใครที่ยังโสดอยู่ พ่อสื่อ แม่สื่อ กองเชียร์ มิตรสหาย เพื่อนฝูง อาจจะช่วยแนะนำคนใหม่ๆ ให้คุณมีโอกาสได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ที่ดีขึ้น ส่วนคนที่มีคู่ มีแฟนแล้ว ดวงดาวก็ส่งผลดี ใครที่เคยมีประเด็น มีปัญหากันมาก่อนหน้านี้ อาจจะกลับมาคืนดีกัน หรือมีเวลาให้กับเรื่องความรัก มีความเข้าใจที่มีต่อกันมากๆ

เช็กเลยจ้า! "หมอช้าง" เปิด 5 ราศีสุดปัง ดวงดีที่สุดในเดือนมีนาคม 2565

เช็กเลยจ้า! "หมอช้าง" เปิด 5 ราศีสุดปัง ดวงดีที่สุดในเดือนมีนาคม 2565 ราศีพฤษภ  (15 พ.ค.-14 มิ.ย.)

เป็นราศีที่จังหวะดวงดาวความรักค่อนข้างคึกคัก โดยเฉพาะใครความรักที่เจอผ่านช่องทางออนไลน์ อาจจะติดต่อกันในแชท หรืออะไรก็ตาม มีโอกาสที่จะได้เจอคนที่ใช่ หรือมีความรักครั้งใหม่ มีเข้ามาให้ลุ้นในช่วงนี้ด้วย อีกทั้ง ยังเป็นราศีที่ดวงดีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นหลายอย่าง หรือใครที่ของเดิมมีอยู่แล้ว ก็จะมีความรักที่ลงตัว ที่มั่นคงกว่าเดิม จากเดิมอาจจะเคยมีปัญหา มีความขัดแย้งอะไรกัน ช่วงนี้จะเหมือนมีความรักที่มีความสัมพันธ์ที่ดีมากขึ้น แต่สำหรับสเปคในช่วงนี้ สำหรับคนโสด หากมีคนเข้ามาอาจจะมีความแตกต่างกันในเรื่องของเชื้อชาติ อายุ หรือสังคมที่ไม่ค่อยเหมือนกัน จึงเป็นเรื่องที่ต้องเรียนรู้ และปรับตัวกันไป

 

ราศีเมถุน (15 มิ.ย.-16 ก.ค.)

เป็นราศีที่ดวงการงานปังมาก มีความก้าวหน้าจนหลายคนอิจฉา เพราะว่าดวงดาวเรื่องงานนั้น มีข่าวดีทั้งเรื่องของตำแหน่ง การโปรโมท โชคจากทางไกล หรือการได้รับความเมตตาจากผู้หลักผู้ใหญ่ ดวงเรื่องการเจรจาติดต่ออยู่ในเกณฑ์ที่โดดเด่น ตั้งแต่ช่วงต้นปีอาจเจออุปสรรคปัญหาในเรื่องงาน แต่พอเข้าสู่เดือนมีนาคมไปแล้ว จังหวะดวงดาวการงาน จะมีทั้งข่าวดี ความสำเร็จที่ดีรออยู่อย่างแน่นอน แต่ฝากเตือนเรื่องความรัก เพราะดวงของคุณเหมือน Lucky in game แต่ว่าความรักบางที ไม่ค่อยมีเวลาให้เท่าไหร่ ดังนั้น ต้องระมัดระวัง เรื่องคำพูด การสื่อสาร อาจทำให้มีปัญหา มีปากเสียงกับคนรัก คนในครอบครัวได้ง่าย

 

ราศีมีน (15 มี.ค.-13 เม.ย.)

แบ่งเป็น 2 ช่วงจังหวะเวลา ช่วงต้นเดือนกับช่วงกลางเดือนไปแล้ว ซึ่งถ้าจะให้ดี ให้เฮงจริง ช่วงหลังจากกลางเดือนมีนาคมไปแล้ว ดวงการงาน จะมีความเฮง ความปัง เกิดขึ้นมาก ความสำเร็จจะมีเข้ามามากยิ่งขึ้น เปรียบเสมือนเป็นยาชูกำลัง ทำให้หายเหนื่อย ใครที่ตั้งใจอะไรไว้ หลังจากกลางเดือนไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นงานขาย การเจรจาติดต่อ การเซ็นสัญญาร่วมหุ้นลงทุน จะส่งผลดี ปิดการขายได้ ได้ข้อสรุป ได้ดีล ได้ข้อตกลงที่ดี และยังส่งผลในเรื่องชื่อเสียงและความก้าวหน้าที่ดี

 

เช็กเลยจ้า! "หมอช้าง" เปิด 5 ราศีสุดปัง ดวงดีที่สุดในเดือนมีนาคม 2565

ขอขอบคุณที่มา : หมอช้าง Ep35

 

logoline