svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เดือด! สาวบุกพัง "กระติก" ระบายแค้นคดี "แตงโม" ขู่ถ้าเจอตัวระวังโดนบวก

02 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เริ่มบานปลาย! สาวหิ้ว "กระติก" โผล่ไว้อาลัยคดีการตาย "แตงโม นิดา" ก่อนเตะกระทืบ "กระติก" จนพังเสียหาย ระบุต้องการระบายแค้น จี้ออกมาพูดความจริง ขู่ถ้าเจอตัวเป็นๆ พร้อมบวก ยอมเป็นฆาตกร

เป็นหนึ่งในคดีที่คนไทยมีอารมณ์ร่วมอย่างมาก สำหรับการเสียชีวิตของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดัง หลังพลัดตกเรือเมื่อวันที่ 24 ก.พ.ก่อนจะเจอศพลอยกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ในวันที่ 26 ก.พ.ท่ามกลางความเศร้าเสียใจของใครหลายคน

 

นอกจากเรื่องทางคดีที่ยังไม่มีข้อสรุปชัดเจนว่า เป็น “อุบัติเหตุ” จริงหรือไม่ การให้สัมภาษณ์ของเพื่อน 5 คน ที่เป็นพยานบนเรือวันเกิดเหตุ ยังชวนสับสน และสร้างประเด็นใหม่ๆ ขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ “กระติก” อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัว และเพื่อนสนิทผู้ตายนั้น

สาวบุกพัง "กระติก" ระบายแค้นคดี "แตงโม" ขู่เจอตัวโดนบวกแน่

ล่าสุดเวลา 15.15 น.วันนี้ (2 มี.ค.) หญิงวัยรุ่น 1 คน เดินทางมาจาก จ.สมุทรปราการ ที่ดูข่าวการเสียชีวิตของ “แตงโม” มาอย่างต่อเนื่อง ได้นำกระติกสีแดง มาบริเวณท่าเรือ ก่อนเตะกระทืบ “กระติก” จนพังเสียหาย ซึ่งสร้างความหวาดเสียวต่อหน้าต่อตาผู้สื่อข่าวหลายสำนัก เพราะเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

 

ภายหลังเตะกระทืบ “กระติก” เสร็จแล้ว หญิงสาวคนดังกล่าว ได้นำช่อดอกไม้วางอาลัยให้กับ “แตงโม” พร้อมเปิดเผยว่า ไม่ได้เป็นแฟนคลับ “แตงโม” แต่ดูข่าวไม่ได้นอนมา 4 คืนแล้ว รับไม่ได้จริงๆ กับพฤติกรรมของ “กระติก” ถ้าทำผิดจริง ก็ควรรับผิดได้แล้ว เพราะคำให้การแต่ละอย่าง ดูสตอเบอรี่เกินไป

สาวบุกพัง "กระติก" ระบายแค้นคดี "แตงโม" ขู่เจอตัวโดนบวกแน่

ที่ไม่ชอบมาก ที่บอกว่าแม่เขาไม่ใช่นักประดาน้ำ คือมันสุดๆ อ่ะ คำพูดหลายคำ ทำให้หนูแค้นแทน หนูฝากไปบอกเลยนะ ที่คุณโม อมีนา บอกเจอตัวจะบวก ขอให้นั่งอยู่เฉยๆ ถ้าวันไหนหนูมีโอกาสเจอ หนูจะบวกเอง หนูยอมเอง เพราะอนาคตเขา (โม อมีนา) ยังสดใส ถ้าเจอตัวจะกระทืบเหมือนกระติกน้ำเมื่อกี้ อาจจะเปลี่ยนให้หนูเป็นฆาตกรก็ได้

ทั้งนี้อยากให้ “กระติก” รับรู้เอาไว้ว่า “แตงโม” เขามีบุญคุณมากแค่ไหน เพราะเขาเลี้ยงลูกให้ 1 คน ต้องออกไปหาเงิน ช่วยจ่ายค่าเทอมให้ ฉะนั้นควรถึงเวลาออกมาพูดความจริงได้แล้ว   

 

ขอบอกเลยว่าเขา...มาก คุณไปขอขมา หรือคุณไปเถียงเขา หรือคุณไปเพื่อแก้ตัว มันใช่มั้ย เพื่อนตกลงไปในน้ำ แต่ไปอธิษฐานอยู่ที่บ้าน บ้าหรือเปล่า ไม่มีความคิดเหรอ ทำงานมาขนาดนี้แล้ว ถ้าเป็นหนู ถึงแม้จะไม่กระโดดตามไปในน้ำ แต่หนูจะไม่กลับบ้าน คนที่ตายไม่ควรเป็นแตงโม แต่ควรเป็นคุณ”

สาวบุกพัง "กระติก" ระบายแค้นคดี "แตงโม" ขู่เจอตัวโดนบวกแน่

สาวบุกพัง "กระติก" ระบายแค้นคดี "แตงโม" ขู่เจอตัวโดนบวกแน่

logoline