svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เร่งไขปริศนา "บาดแผลใบพัด" เกิดช่วงวนเรือหา "แตงโม นิดา" หรือไม่?

28 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเร่งสอบร่องรอยบาดแผลโดนใบพัดเรือฟัน เกิดขึ้นระหว่างกลุ่มเพื่อนๆ วนเรือไปหา "แตงโม นิดา" หลังพลัดตกลงไปหรือไม่ พร้อมเตรียมนำตัวเพื่อนผู้ตาย 5 คน เข้าเครื่องจับเท็จ

ความคืบหน้าคดี “แตงโม นิดา” ดาราสาวชื่อดัง พลัดตกเรือจมน้ำสูญหายเมื่อเวลา 22.00 น.ของวันที่ 24 ก.พ.ก่อนเจ้าหน้าที่พบร่างลอยขึ้นมาเหนือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงบ่ายวันที่ 26 ก.พ.นั้น

เร่งไขปริศนา "บาดแผลใบพัด" เกิดหลังวนเรือหา "แตงโม นิดา" หรือไม่

พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่เตรียมเชิญ น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสวัสดิ์ หรือกระติก ผู้จัดการส่วนตัวผู้ตาย และนายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือแซน ไปชี้จุดที่ดาราสาวตกน้ำอีกครั้ง พร้อมนำตัวเพื่อนทั้ง 5 คน เข้าเครื่องจับเท็จภายในเร็ววันนี้

 

การนำเข้าเครื่องจับเท็จ เพื่อตรวจคำให้การแต่ละบุคคลอีกครั้งว่า มีน้ำหนักและความน่าเชื่อถืออย่างไร ผมขอยืนยันว่าคดีนี้ไม่มีใครมาใช้อิทธิพล หรือกดดันการทำงานได้”

เร่งไขปริศนา "บาดแผลใบพัด" เกิดหลังวนเรือหา "แตงโม นิดา" หรือไม่

ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่า ชุดสืบสวนของตำรวจพุ่งเป้าไปที่พฤติการณ์ที่นำไปสู่การเสียชีวิต โดยมีการส่งร่องรอยบาดแผลบริเวณต้นขาของผู้ตาย ให้ผู้เชี่ยชาญตรวจสอบว่า เป็นไปได้หรือไม่ที่ “แตงโม” จะถูกใบพัดเรือ หรือหางเสือ ฟันใส่ต้นขา ช่วงที่เรือของเพื่อนๆ พยายามวนกลับไปหาตัว หลังจากพลัดตกลงไป

 

เพราะถ้า “แตงโม” พลัดตกลงไป แล้วพยายามเกาะขอบท้ายเรือไว้ ช่วงขาจะลอยทิ้งไปด้านหลัง ลักษณะเหนือใบพัด ทำให้เป็นไปได้ยาก ที่จะโดนใบพัด

 

ฉะนั้นหากผลสรุปแล้วว่า บาดแผลดังกล่าว เกิดขึ้นระหว่างเรือวนไปหา จะส่งผลต่อรูปคดี และข้อกล่าวหาที่แจ้งไปก่อนหน้า โดยคาดว่า จะรู้ผลอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้     

เร่งไขปริศนา "บาดแผลใบพัด" เกิดหลังวนเรือหา "แตงโม นิดา" หรือไม่

logoline