svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.เตรียมส่ง "ไฮโซปอ" และแก๊งนั่งเรือตรวจสารเสพติด เจ้าตัวอ้างไม่ขับเรือ

27 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เตรียมส่งตัว "ไฮโซปอ" กับก๊วนนั่งเรือทั้ง 5 คน ไปตรวจสารเสพติด ขณะที่เจ้าตัวอ้างไม่ขับเรือ

     ความคืบหน้าคดีนักแสดงสาว “แตงโม นิดา” ตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ซึ่งวานนี้ (26 ก.พ.) พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ออกหมายจับ "นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์" หรือ "ไฮโซปอ"  ในข้อหา ผู้ฝ่าฝืนใช้เรือ ที่มิได้รับอนุญาตใช้เรือ หรือที่ใบอนุญาตใช้เรือสิ้นอายุแล้ว หรือผิดไปจากเขตหรือตำบล และการกระทำนั้นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

 

     และ "นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์" หรือ "โรเบิร์ต" ในข้อหา ข้อหากระทำการโดยประมาท และเกระทำการนั้นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ผู้ฝ่าฝืนใช้เรือ ที่มิได้รับอนุญาตใช้เรือ หรือที่ใบอนุญาตใช้เรือสิ้นอายุแล้ว หรือผิดไปจากเขตหรือตำบลการเดินเรือที่กำหนดไว้ในใบอนุญาต (อ่านรายละเอียด) 

 

 

ตร.เตรียมส่ง \"ไฮโซปอ\" และแก๊งนั่งเรือตรวจสารเสพติด เจ้าตัวอ้างไม่ขับเรือ

 

 

     ซึ่งต่อมา นายตนุภัทร พร้อมด้วย นายไพบูลย์ กับพวกอีก 3 คน ได้เข้าให้ปากคำกับตำรวจ นานกว่า 3 ชั่วโมง พร้อมเล่านาทีที่ "แตงโม นิดา" ตกเรือ พร้อมยืนยันไม่มีเจตนาหลบหนี แต่เนื่องจากทุกคนยังช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

 

 

ตร.เตรียมส่ง \"ไฮโซปอ\" และแก๊งนั่งเรือตรวจสารเสพติด เจ้าตัวอ้างไม่ขับเรือ

     ล่าสุดวันนี้ (27 ก.พ.) พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า วันนี้จะดำเนินการส่งตัวทั้ง 5 คน ไปเจาะเลือดเพื่อหาสารเสพติดในร่างกาย ส่วนการให้ปากคำของพยานในที่เกิดเหตุ ตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบพยานหลักฐานตามคำให้การอย่างละเอียดว่า เชื่อมโยงกันหรือไม่ รวมถึงหาข้อพิสูจน์ขณะเกิดเหตุใครเป็นผู้ขับเรือกันแน่ เพราะ นายตนุภัทร ปฏิเสธว่าไม่ได้ขับเรือ 

 

 

พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี
 

logoline