svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"จดหมายปริศนา" แนะนำทำพิธีทางคริสต์ก่อนเจอศพ "แตงโม นิดา" ลอยกลางแม่น้ำ

26 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทีมงานค้นหาร่าง "แตงโม นิดา" เล่าเบื้องหลัง พบถุงดอกไม้-พวงมาลัยปริศนามาแขวนอยู่ ภายในมี "จดหมาย" แนะนำให้ทำพิธีแบบชาวคริสต์ พร้อมโปรยดอกบัว ก่อนที่สุดท้ายจะพบศพดาราสาวลอยขึ้นมาจริง

เป็นเวลายาวนานกว่า 39 ชั่วโมง นับตั้งแต่ “แตงโม นิดา” พลัดตกเรือจมน้ำสูญหาย เมื่อเวลา 22.00 น.ของวันที่ 24 ก.พ.ก่อนเจ้าหน้าที่ชุดค้นหา จะเจอร่างนักแสดงสาวลอยขึ้นมาเหนือกลางแม่น้ำเจ้าพระยานั้น

"จดหมายปริศนา" แนะนำทำพิธีจนเจอศพ "แตงโม นิดา" ลอยกลางแม่น้ำ

 

จากการสอบถามนายอัญวุฒิ โพธิ์อำไพ ทีมร่วมกตัญญู เล่าว่า เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา มีใครก็ไม่รู้ นำถุงดอกไม้และพวงมาลัย มาแขวนไว้อยู่บริเวณเสาตรงท่าเรือ ซึ่งในถึงมีจดหมาย 1 ฉบับ เขียนระบุข้อความว่า “ฝากถึง K.ฮิปโป (ผจก.แตงโม) หรือเพื่อนคุณแตงโมจริงๆ ฝากให้เพื่อนที่เป็นผู้หญิง หรือใจหญิง ของคุณเเตงโม เพื่อทำการลอยดอกบัว 12 ดอก พวงมาลัย 4 พวง เเละอธิฐานถึงคุณเเตงโม ตามที่ผมเข้าสมาธิ เเละมีดวงจิตมาร้องขอให้ทำ สวดตั้งเเต่ต้นจนจบ”   

"จดหมายปริศนา" แนะนำทำพิธีจนเจอศพ "แตงโม นิดา" ลอยกลางแม่น้ำ

โดยนายอัญวุฒิ จึงฝากให้ทีมงานที่เป็นผู้หญิง ซึ่งเป็นทีมงานของ “เต้ มงตลกิตติ์” หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ที่ได้มาร่วมค้นหา "เเตงโม นิดา" ช่วยลงเรือไปทำพิธีในเเม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งหญิงสาวที่ทำหน้าที่โปรยดอกบัว บอกว่า บทสวดที่อยู่ในจดหมาย เป็นแนวความเชื่อแบบชาวคริสต์ และพระเยซู

 

จากนั้นเวลาประมาณ 13.10 น.ร่างของ “แตงโม นิดา” ได้ลอยขึ้นมาแถวจุดที่มีการโปรยดอกบัว ตามคำแนะนำจากจดหมายนิรนาม ซึ่งสร้างความแปลกใจให้บรรดาทีมงานกู้ภัยอย่างมาก

"จดหมายปริศนา" แนะนำทำพิธีจนเจอศพ "แตงโม นิดา" ลอยกลางแม่น้ำ "จดหมายปริศนา" แนะนำทำพิธีจนเจอศพ "แตงโม นิดา" ลอยกลางแม่น้ำ

logoline