svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจเผยเค้นสอบยาวก๊วนเพื่อนแตงโม ยันไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง

25 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเค้นสอบยาวก๊วนเพื่อนแตงโม ปมพลัดตกเรือ คนละ 2 ชั่วโมง ยันตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง รวมถึงประเด็นเกี่ยวกับยาเสพติด

     ความคืบหน้ากรณี กรณีดาราสาว "แตงโม นิดา" หรือ น.ส.ภัทรธิดา หรือ นิดา พัชรวีระพงษ์ พลัดตกสปีดโบ๊ทลงแม่น้ำเจ้าพระยาระหว่างล่องไปตามแม่น้ำเจ้าพระยาพร้อมกลุ่มเพื่อน โดยเหตุเกิดราว 23.00 น.วันที่ 24 ก.พ.ช่วงใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 และท่าเรือพิบูลสงคราม ซึ่งชุดประดาน้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้งมหาตลอดทั้งคืน (อ่านรายละเอียด)
 

 

ดาราสาว "แตงโม นิดา" หรือ น.ส.ภัทรธิดา หรือ นิดา พัชรวีระพงษ์
 

     ซึ่งช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผู้กำกับการ สภ.เมืองนนทบุรี เผยว่า วันนี้กลุ่มเพื่อนของ“แตงโม” ภัทรธิดา ที่อยู่บนเรือสปีดโบ๊ท มาให้ปากคำครบ 5 คนแล้ว ตอนนี้ยังอยู่ระหว่างทำการแยกกันสอบปากคำ พร้อมระบุว่า "ปอ-ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์" ผู้บริหารเครือ TNP Group คนขับและเจ้าของเรือ มีความเครียด แต่ตำรวจได้พูดคุยจนเจ้าตัวคลายกังวล โดยให้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าเป็นอย่างไร ส่วนเหตุผลที่เลื่อนให้ปากคำช่วงบ่ายมาตอนค่ำ เพราะไปหาทนาย แต่ทนายความไม่รับทำคดี ทั้งหมดจึงเดินทางมาโดยไม่มีทนาย (อ่านรายละเอียด)

 

ตำรวจเผยเค้นสอบยาวก๊วนเพื่อนแตงโม ยันไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง

     ล่าสุด เมื่อช่วงเวลา 21.30 น. พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ได้เปิดเผยความคืบหน้าการสอบปากคำกลุ่มเพื่อน แตงโม หลังทยอยเดินทางมาให้การกับตำรวจเมื่อช่วงหัวค่ำว่า ตอนนี้ต้องใช้เวลาสอบปากคำพยานปากละ 2 ชั่วโมง ซึ่งได้สอบปาก "ปอ-ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์" กับ "กระติก" ผู้จัดการสาวไปแล้ว หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง 

 

     ซึ่งพยานที่อยู่บนเรือมีทั้งหมด 5 คน ส่วนประเด็นที่ว่าแตงโมจะไปปัสสาวะอย่างไรหรือไม่ นั่นก็ต้องสอบปากคำก่อนเช่นกัน เนื่องจากยังมีรายละเอียดต่าง ๆ  อีกมาก ซึ่งตำรวจไม่ตัดประเด็นใดทิ้งว่า จะมีการเสพสารเสพติดหรือไม่ 

 

ตำรวจเผยเค้นสอบยาวก๊วนเพื่อนแตงโม ยันไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง
 

logoline