svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดคลิปสุดท้ายจากกล้องวงจรปิด “แตงโม นิดา” ก่อนพลัดตกสปีดโบ๊ท

25 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คลิปจากกล้องวงจรปิด เผยภาพสุดท้ายก่อน “แตงโม นิดา” ลงเรือสปีดโบ๊ทแล้วพลัดตกเรือสูญหายในเจ้าพระยา ขณะเพื่อนที่ไปด้วยยังไม่เข้าให้ปากคำเจ้าหน้าที่

 

จากกรณี  "แตงโม นิดา" หรือ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์  นักแสดงสาวชื่อดัง ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (24 ก.พ. 65) ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เร่งค้นหาตัวมาแล้วเกือบ 20 ชั่วโมง จนขณะนี้ยังไม่พบนักแสดงสาวแต่อย่างใด

 

เปิดคลิปสุดท้ายจากกล้องวงจรปิด  “แตงโม นิดา” ก่อนพลัดตกสปีดโบ๊ท

 

ล่าสุด ( 25 ก.พ. 65) มีการเผยภาพจากกล้องวงจรปิดล่าสุดพบ รถยี่ห้อ Mazda รุ่น CX-8 สีดำ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นรถของเพื่อน “แตงโม นิดา”  จอดอยู่บริเวณริมกำแพงด้านหน้าโกดังแห่งหนึ่ง

 

ต่อมามีผู้หญิงคนหนึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเพื่อน สวมชุดสีน้ำเงินเดินมาหาที่รถ จากนั้นมีผู้ชายสวมเสื้อยืดสีดำและกางเกงยีนส์ขายาวเดินผ่านรถคันดังกล่าวไป ในเวลานั้นเอง “แตงโม นิดา” ได้เดินลงจากรถโดยสวมชุดลักษณะคล้ายชุดเดรสกระโปรงยาวสีครีม ก่อนจะนำเสื้อคลุมสีครีมมาสวมทับอีกชั้น  เวลาต่อมาทั้งคู่ได้เดินเข้าไปยังโกดัง ก่อนจะหายจากกล้องวงจรปิด

 

เปิดคลิปสุดท้ายจากกล้องวงจรปิด  “แตงโม นิดา” ก่อนพลัดตกสปีดโบ๊ท

อย่างไรก็ตามจนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังคงเร่งค้นหาดาราสาวมาตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาพร้อมเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิปอเต็กตึ๊งและเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ทหารนำเรือออกช่วยตามหาและได้การอำนวยความสะดวกจากกรมเจ้าท่าช่วยอำนวยความสะดวกในการค้นหาในครั้งนี้ด้วย เบื้องต้นยังไม่พบร่าง “แตงโม นิดา” ขณะที่กลุ่มเพื่อนของนางเอกสาวที่ไปด้วยกันในคืนเกิดเหตุยังไม่ได้เข้าไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด

 

ชมคลิป

เปิดคลิปสุดท้ายจากกล้องวงจรปิด  “แตงโม นิดา” ก่อนพลัดตกสปีดโบ๊ท

logoline