svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

นิทรรศการ "บุษบาซ่อนกลิ่น" จากศิลปินสาวอีสาน

25 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อวันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 ณ พิพิธภัณฑ์ของดีเมืองกาฬสินธุ์ (หอศิลป์) ได้จัดแสดงผลงานของนางสาวสิริรัตน์ฎา น้อยวิชัย (SIRIRATDA NOIWICHAI) ศิลปินคนเขียนภาพสาวอีสาน

นางสาวสิริรัตน์ฎา น้อยวิชัย กล่าวว่า พิธีเปิดนิทรรศการ "บุษบาซ่อนกลิ่น" ผ่านไปได้ด้วยความปลื้มปิติยินดี งดงาม สุขใจ อิ่มเอมใจ ตื้นตันใจและซึ้งใจมาก สุดที่จะบรรยาย เพราะการแสดงผลงานในครั้งนี้ ถึงแม้จะอยู่ในช่วงของสถานการณ์โรคโควิด-19 แต่ทุกคนยังเดินทางมาให้กำลังใจ รวมถึงพี่ๆ ที่เดินทางมาไม่ได้ ยังส่งกำลังใจมาให้ ผ่านทางเฟสบุ๊ค และส่งช่อดอกไม้มาให้ ขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ คณะอาจารย์จากคณะศิลปกรรมศาสตร์ มมส.ทุกคน คณะอาจารย์ศิลปินทุกคน ขอบคุณพี่นักข่าว ช่างภาพสื่อมวลชนทุกแขนง ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องในงานนี้จากหัวใจ อยากขอบคุณสักพันครั้ง ให้สมกับที่ทุกคนมอบมิตรภาพความงดงามนี้ให้

นิทรรศการ "บุษบาซ่อนกลิ่น" จากศิลปินสาวอีสาน นิทรรศการ "บุษบาซ่อนกลิ่น" จากศิลปินสาวอีสาน นิทรรศการ "บุษบาซ่อนกลิ่น" จากศิลปินสาวอีสาน นิทรรศการ "บุษบาซ่อนกลิ่น" จากศิลปินสาวอีสาน

นิทรรศการ "บุษบาซ่อนกลิ่น" จากศิลปินสาวอีสาน นิทรรศการ "บุษบาซ่อนกลิ่น" จากศิลปินสาวอีสาน

นิทรรศการ "บุษบาซ่อนกลิ่น" ได้รับเกียรติจากนายปราชญา อุ่นเพชวรากร รองผู้ว่าจังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นประธานในพิธีเปิด และยังได้รับเกียรติจากหน่วยงานของวัฒนธรรมจังหวัด , อบจ. , ประชาสัมพันธ์จังหวัด , การท่องเที่ยวจังหวัด มาร่วมในพิธีเปิดนิทรรศการในครั้งนี้ด้วย  รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง

ขอขอบพระคุณบุคคลสำคัญ ที่ช่วยสนับสนุนส่งเสริม นิทรรศการ "บุษบาซ่อนกลิ่น" ในครั้งนี้

คุณวิรัช พิมพะนิตย์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม

คุณเฉลิมขวัญ หล่อตระกูล ประธานหอการค้าจังหวัดกาฬสินธุ์

คุณสินชัย นิยมธรรม นายกสมาคมสินเจริญ

คุณปุญนภัธ ศรีภูสิตโต

คุณจารุวัฒน์ บุญเพิ่ม นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์

คุณชานุวัฒน์ วรามิตร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาฬสินธุ์

สจ.เนาวรัตน์ คูสกุลรัตน์

คุณปรีดา ข้าวบ่อ จากนิตยสารทางอีศาน ท่านกรุณานำวงดนตรีของน้องๆ วงหมาเก้าหาง มาสร้างเสียงเพลงอันไพรเราะให้ได้สนุกสนานกันทุกคน

ขอบคุณทีมงานจากเทศบาล สำนักศึกษา และหอศิลป์ ที่ช่วยเรื่องสถานที่ไฟแสงสี เวที

ขอบคุณทีมงานของคุณแม่คุณน้าที่จัดดอกไม้ให้

ขอบคุณน้องๆ ที่ช่วยจัดติดตั้งผลงาน

ขอบคุณผู้อยู่เบื้องหลังทุกคนในงานนี้ และที่ไม่ได้เอ่ยนาม

นิทรรศการ "บุษบาซ่อนกลิ่น" จากศิลปินสาวอีสาน นิทรรศการ "บุษบาซ่อนกลิ่น" จากศิลปินสาวอีสาน นิทรรศการ "บุษบาซ่อนกลิ่น" จากศิลปินสาวอีสาน นิทรรศการ "บุษบาซ่อนกลิ่น" จากศิลปินสาวอีสาน

ขอบคุณภาพ FB.Siriratda Noiwichai

logoline