svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โซเชียลบุกถล่ม "ผจก." ของ "แตงโม นิดา" หลังพลัดตกเรือจมน้ำสูญหาย

25 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมาชิกโซเชียลทนไม่ไหว บุกทวงถามหน้าไอจี "ผจก." ของ "แตงโม นิดา" หลังดาราสาวพลัดตกเรือจมน้ำสูญหายกลางเจ้าพระยา แต่กลุ่มเพื่อนๆ ยังไม่ออกมาชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น จนกลายเป็นคำถามคาใจของคนในสังคม?

เป็นเรื่องราวที่หลายคนเอาใจช่วยอย่างต่อเนื่อง ภายหลัง “แตงโม นิดา” ดาราสาวชื่อดัง พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ท จมน้ำสูญหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อเวลา 22.00 น.วานนี้ (24 ก.พ.) แต่จนถึงปัจจุบันยังไม่เจอตัว

โซเชียลบุกถล่ม "ผจก." ของ "แตงโม นิดา" ปมพลัดตกเรือจมน้ำสูญหาย

 

โดยหนึ่งในกลุ่มคนที่ถูกพูดอย่างมาก นอกจากตัว “แตงโม นิดา” คือ กลุ่มเพื่อนๆ และ “ผู้จัดการส่วนตัว” ของนักแสดงสาว ซึ่งนับตั้งแต่เกิดเหตุ ทั้งหมดยังไม่มีการออกมาให้ข้อมูลที่ชัดเจนต่อสื่อมวลชน จนสร้างความไม่พอใจให้สมาชิกโซเชียลอย่างมาก

 

ซึ่งหลายคนตั้งข้อสงสัยว่า ช่วงเกิดเหตุ “แตงโม นิดา” เดินไปทำธุระส่วนตัวที่ท้ายเรือ ก่อนพลัดตกเรือจมน้ำ ตามคำกล่าวอ้างของผู้ดูแลเรือหรือไม่ แล้วทำไมกลุ่มเพื่อนๆ และ “ผู้จัดการส่วนตัว” ที่ไปด้วยกัน ถึงไม่ให้ข้อมูลที่ชัดเจนกับเจ้าหน้าที่ หรือชุดมที่ออกปฏิบัติการค้นหา

 

ขณะที่สมาชิกโซเชียลบางส่วนเข้าไปรุมถล่มอินสตาแกรมส่วนตัวของ “ผู้จัดการส่วนตัว” ของ “แตงโม นิดา” พร้อมเรียกร้องให้ออกมาแถลงข้อเท็จจริงต่อไป

โซเชียลบุกถล่ม "ผจก." ของ "แตงโม นิดา" ปมพลัดตกเรือจมน้ำสูญหาย

โซเชียลบุกถล่ม "ผจก." ของ "แตงโม นิดา" ปมพลัดตกเรือจมน้ำสูญหาย

logoline