svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พยานเล่านาที "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือก่อนจมน้ำสูญหายกลางเจ้าพระยา

25 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ผู้ดูแลเรือ" เล่าเหตุการณ์ "แตงโม นิดา" เดินไปปัสสาวะบริเวณท้ายเรือ ซึ่งคาดว่า เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น ก่อนพลัดตกเรือจมน้ำสูญหายกลางเจ้าพระยา

กำลังเป็นเรื่องราวที่ชาวโซเชียลทั่วประเทศเอาใจช่วยอย่างต่อเนื่อง ภายหลัง “แตงโม นิดา” ดาราสาวชื่อดัง พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ท จมน้ำสูญหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อเวลา 22.00 น.วานนี้ (24 ก.พ.) ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัย และหน่วยงานรัฐ ระดมกำลังค้นหาอย่างต่อเนื่อง แต่จนถึงปัจจุบันยังไม่เจอตัวนั้น

พยานเล่านาที "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือจมน้ำสูญหายกลางเจ้าพระยา

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น.วันนี้ (25 ก.พ.) ที่อู่จอดเรือ NBC หมู่ 3 ต.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พ.ต.ท.อุเทน หงษ์ทอง สว.สส.สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เดินทางลงพื้นที่ในอู่จอดเรือดังกล่าว เพื่อตรวจสอบและเก็บลายนิ้วมือภายในเรือสปีดโบ็ทที่ชื่อว่า COBALT ซึ่งเป็นเรือคันที่เกิดเหตุ

 

จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าเรืออยู่ในสภาพสมบูรณ์ มีคราบไวน์กระเซ็นเปรอะเปื้อนบนเรือบางจุด เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกตรวจสอบไว้เป็นหลักฐาน

พยานเล่านาที "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือจมน้ำสูญหายกลางเจ้าพระยา

โดยผู้ดูแลเรือ กล่าวว่า เห็นดารานักแสดงสาวเดินทางมาลงเรือที่อู่ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ พร้อมกับกลุ่มเพื่อน และเจ้าของเรือ ก่อนจะขับเรือออกไปกินอาหารที่ร้านอาหารริมน้ำแห่งหนึ่งในปทุมธานี แล้วขี่ล่องเรือกลับมา แต่ระหว่างขากลับนั้น ดารานักแสดงสาวเกิดปวดปัสสาวะ จึงเดินไปที่ท้ายเรือแทน เนื่องจากห้องน้ำบนเรือเกิดเสีย

 

ซึ่งเป็นเรื่องปกติของคนที่โดยสารเรือประเภทนี้ ในกรณีที่ปวดเบา แต่ระหว่างที่ดารานักแสดงสาวเดินไปถ่ายเบาที่ท้ายเรือนั้น ไม่ได้บอกกับคนขับเรือให้เบาเครื่องลง จึงคาดว่าดารานักแสดงสาวน่าจะพลัดลื่นตกจากเรือลงไป ระหว่างที่กำลังจะเดินไปปัสสาวะที่ท้ายเรือ โดยคาดว่าดารานักแสดงสาวล่วงหล่นจากเรือช่วงก่อนถึงสะพานพระราม 7

พยานเล่านาที "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือจมน้ำสูญหายกลางเจ้าพระยา

logoline