svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โดนอีก! ตร.อินเดียจับ "เค 100 ล้าน" สั่งขัง 3 เดือน ฐานก่อความวุ่นวาย

24 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เค 100 ล้าน" สิ้นลาย! โพสต์เฟซบุ๊กถูก "ตร.อินเดีย" จับกุมที่เมืองมุมไบ หลังก่อเหตุสร้างความวุ่นวายต่อเนื่อง ก่อนถูกจับขัง 3 เดือน

เมื่อช่วงต้นเดือน ก.พ.ที่ผานมา คงไม่มีใครไม่รู้จักชื่อ “เค 100 ล้าน” หรือนายคเณศพิศณุเทพ จักรภพมหาเดชา นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง ที่มักจะก่อเหตุแปลกๆ อยู่บ่อยครั้ง ทั้ง “ปล่อยงู” กลางถนนราชดำริ ฝั่งหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ก่อนตำรวจเอาผิดหลายข้อหา และปล่อยตัว

 

ก่อนก่อเหตุอาละวาดภายในสนามบินสุวรรณภูมิ และห้างสรรพสินค้าย่านปทุมวัน ในอีกไม่กี่วันถัดมา ด้วยการตะโกนโวยวาย และใช้สีแดงคล้ายเลือด เทราดใส่ตัวเอง พร้อมขว้างปาขวดแก้วจนแตก

 

กระทั่งปรากฎคลิป “เค 100 ล้าน” ถูก “เท้าปริศนา” ถีบเข้าใส่จนล้มกลิ้ง ที่วัดปากคลองมะขามเฒ่า จ.ชัยนาท เนื่องจากไม่พอใจที่อีกฝ่ายตะโกนโวยวายภายในวัด

 

จากนั้นวันที่ 17 ก.พ.ที่ผ่านมา ทาง "เค 100 ล้าน" เดินทางไปประเทศอินเดีย ก่อนตระเวนก่อความวุ่นวายหลายครั้ง จนสร้างมึนงงให้พลเมืองที่อินเดียอย่างมาก

โดนอีก! ตร.อินเดียจับ "เค 100 ล้าน" สั่งขัง 3 เดือน ฐานก่อความวุ่นวาย

ล่าสุด “เค 100 ล้าน” โพสต์เฟซบุ๊กอ้างว่า ถูกตำรวจที่เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย จับกุมตัวฐานก่อความวุ่นวาย พร้อมสั่งจำคุก 3 เดือน และปรับเงิน 7 แสนรูปี หรือประมาณ 3 แสนบาท

 

โดย “เค 100 ล้าน” ระบุว่า ถูกจับกุมระหว่างขึ้นเครื่องบินไปยังเมืองนิวเดลี เมืองหลวงของอินเดีย ฐานก่อเหตุความวุ่นวายในเมืองมุมไบ แม้จะขอยื่นประกันตัว แต่เจ้าหน้าที่ไม่อนุญาต เนื่องจากกระทำผิดซ้ำซาก ซึ่งหลังจากถูกคุมขังในเรือนจำครบ 3 เดือนเศษแล้ว จะเดินทางกลับประเทศไทยทันที

โดนอีก! ตร.อินเดียจับ "เค 100 ล้าน" สั่งขัง 3 เดือน ฐานก่อความวุ่นวาย

logoline