svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"เสรีรวมไทย"ฉะ"น้องแรมโบ้อีสาน"ชอบสร้างกระแสไม่ต่างจากพี่

19 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"รองโฆษกเสรีรวมไทย"แซะน้องแรมโบ้อีสานชอบโหนกระแสไม่ต่างจากพี่ ชอบวิจารณ์แต่ไร้ชั้นเชิง แนะ"บิ๊กตู่"ดูให้ดีมีแต่ลิ่วล้อสิ้นคิดรอบตัว

19 กุมภาพันธ์ 2565 นายปริเยศ อังกูรกิตติ รองโฆษกพรรคเสรีรวมไทย กล่าวถึง นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ออกมาวิจารณ์การอภิปรายทั่วไปครั้งล่าสุด ของนายวิรัตน์ วรศสิริน ส.ส.บัญชีรายชื่อ ของพรรค ถือเป็นการโหนที่มีประสิทธิภาพมาก เพราะเป็นการเลือกโหนการอภิปรายดีๆของ ส.ส.ฝ่ายค้าน โดยส่วนตัวคิดว่า นายชนะศักดิ์ อาจเรียนรู้การสร้างข่าวสร้างกระแส จากพี่ชายของเจ้าตัวถ่ายทอดมาให้ 

 

"เพราะลักษณะการวิพากษ์วิจารณ์นั้น ไร้ซึ่งชั้นเชิง ขาดข้อเท็จจริง และเป็นการเถียงแบบข้างๆ คูๆ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของนายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ ในการปกป้องพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ผ่านๆมา" นายปริเยศกล่าว

นายปริเยศ กล่าวต่อว่า สิ่งที่น่าขบขันที่สุดในการให้ข้อมูลปกป้องนายกฯของนายชนะศักดิ์ครั้งนี้ คือ การที่บอกว่า นายกฯคนนี้บริหารสถานการณ์บ้านเมืองได้ดี และพัฒนาประเทศไปมาก การให้ความเห็นแบบนี้เป็นการตอกย้ำว่า รอบตัวพล.อ.ประยุทธ์ มีแต่ลิ่วล้อที่พร้อมออกมาปกป้องแบบสิ้นคิดตลอดเวลา  

 

"ซึ่งก็เป็นสถานการณ์ที่ไม่ได้เหนือความคาดหมายมากนัก เพราะประชาชนเองก็รู้สึกชาชินกับการให้ความเห็นต่างๆ ของคนในตระกูล อัตถาวงศ์ อยู่แล้ว" รองโฆษกพรรค กล่าว

logoline