svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แฟนคลับเสียดาย! "เดียร์ลอง" ย้ายไปอยู่ฮอลแลนด์ เตรียมลงผลงานใหม่

15 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เดียร์ลอง" เซ็กซ์ครีเอเตอร์ชื่อดังบนแพลตฟอร์ม “OnlyFans” ที่เคยมีข่าวตำรวจเตรียมออกหมายเรียก ย้ายไปอยู่ประเทศฮอลแลนด์แล้ว พร้อมระบุเตรียมผลงานใหม่ๆ เอาใจแฟนคลับ

เป็นข่าวร้อนแรงเมื่อช่วงต้นเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา เมื่อตำรวจเตรียมเรียกตัว “เดียร์ลอง” สตรีมเมอร์สาว และเซ็กซ์ครีเอเตอร์บนแพลตฟอร์ม “OnlyFans” เข้ามาให้ปากคำ หลังมีประเด็นดราม่าเรื่อง “ดูดคลิป” มาเผยแพร่ในสื่อโซเชียลสาธารณะ ทำให้ฝ่ายหญิงขาดรายได้ จนเรื่องบานปลายมาถึงเหล่าเจ้าหน้าที่สีกากี ท่ามกลางข้อถกเถียงในสังคมไทยว่า พร้อมหรือยังในการเปิดกว้างให้อาชีพลักษณะนี้

แฟนคลับเสียดาย! "เดียร์ลอง" ย้ายไปอยู่ฮอลแลนด์ เตรียมลงผลงาน “OnlyFans” ต่อ

กระทั่งตำรวจบุกจับกุมหนุ่มวัย 30 ปี ภายในบ้านพัก อ.เมืองระยอง ในฐานะแอดมินเพจ “VK” หลังสืบทราบว่า เจ้าตัวก่อเหตุซื้อและดูดคลิปโป๊ในแพลตฟอร์ม “OnlyFans” ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นคลิป “เดียร์ลอง” มาเผยแพร่ในเพจ เพื่อหวังช่วยโปรโมทให้เว็บไซต์พนันออนไลน์นั้น

ล่าสุด “เดียร์ลอง” มีการโพสต์เฟซบุ๊กแจ้งความเคลื่อนไหวว่า “คิดถึงเค้าแย่แล้วล่ะสิ ตอนนี้กวางอยู่เนเธอร์แลนด์แล้ว จะกลับมาลงงานตามปกติแล้วนะ ขอโทษที่หายไปนานจริงๆ แต่ก็ขอบคุณที่รอกันนะคะ”

แฟนคลับเสียดาย! "เดียร์ลอง" ย้ายไปอยู่ฮอลแลนด์ เตรียมลงผลงาน “OnlyFans” ต่อ

 

ขณะที่ “เบลขอบสนาม” โพสต์ยืนยันว่า กวาง เดียร์ลอง ที่น่ารักของเราไปอยู่ฮอลแลนด์ยาวๆ แล้วนะครับ ไม่ได้ไปเที่ยวแต่ไปแบบจะไม่กลับมาอีก ประเทศนี้ไม่เหมาะกับน้องสาวผมถึงขนาดต้องหนีไปที่ที่ดีกว่า บทบาทใหม่ของน้องสาวพี่ พี่จะติดตามเสมอ แม้จะอยู่คนละซีกโลกยังไงก็ตาม

 

“ใจนึงเสียดายที่จะไม่ได้เจอน้องที่เมืองไทยอีกแล้ว บรรยากาศที่น้องมาที่บ้านแล้วสนุกสนานจะไม่มีอีกต่อไป แต่ใจนึงก็ดีใจ ที่น้องจะไปมีชีวิตใหม่ ที่ไม่มีอะไรทำร้ายน้องได้ กวางเลือกที่จะไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่อื่นแล้ว ยินดีกับทางเลือกนี้พี่จะไปเยี่ยมบ่อยๆ นะ @ยิ้มยิ้ม ผมไม่ลืมสัญญาร้านกัญชาของเรานะพี่ เราจะไปเปิดที่นั่นให้ได้ ผมขอเก็บเงิน 2 ปีครับ”

แฟนคลับเสียดาย! "เดียร์ลอง" ย้ายไปอยู่ฮอลแลนด์ เตรียมลงผลงาน “OnlyFans” ต่อ

logoline