svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เปิดใจ “น้องไข่เน่า” เคยทำเงินจาก “Onlyfans” หลักล้านต่อเดือน

02 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกระแส “เดียร์ลอง” ย้อนดูรายได้จากอาชีพเซ็กซ์ครีเอเตอร์สาว "น้องไข่เน่า” “Onlyfans” สร้างรายได้หลักล้านต่อเดือน

กำลังเป็นกระแสร้อนโลกออนไลน์อีกครั้งสำหรับประเด็นดาวเด่น “Onlyfans” คนล่าสุด “เดียร์ลอง” เซ็กซ์ครีเอเตอร์สาวที่ทำให้สังคมกลับมาถกเถียงเรื่อง “SEX WORKER” และหันมาสนใจ “Onlyfans” อีกครั้ง

 

“เดียร์ลอง” ไม่ใช่เซ็กซ์ครีเอเตอร์คนแรกที่โด่งดังและสามารถทำรายได้จาก  “Onlyfans” ไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ "น้องไข่เน่า” เป็นอีกคนที่เคยถูกพูดถึง

 

เปิดใจ “น้องไข่เน่า”  เคยทำเงินจาก “Onlyfans” หลักล้านต่อเดือน

 

ทั้งนี้ "น้องไข่เน่า" ได้เคยให้ข้อมูลถึงการทำอาชีพนี้ผ่าน “เพจบ้านกูเอง” ว่า อาชีพนี้ทำรายได้สูงเฉียดล้านเลยทีเดียว

โดยเส้นทางการเริ่มทำอาชีพนี้ “น้องไข่เน่า” เล่าว่า การเริ่มเข้ามาทำเพราะมองเรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องธรรมชาติ ไม่ได้ซีเรียสเรื่องการปกปิดร่างกาย บวกกับรสนิยมความชอบส่วนตัว ด้วยจากการโพสต์รูปตัวเองลง Twitter จนทำให้มีเหล่าแฟนๆ คอยสนับสนุนผลงาน

 

เปิดใจ “น้องไข่เน่า”  เคยทำเงินจาก “Onlyfans” หลักล้านต่อเดือน

 

น้องไข่เน่า เปิดใจอีกว่า เป็นผู้เริ่มต้นที่จะทำขึ้นมาเอง โดยการชักชวนแฟนหนุ่มให้ทำ ซึ่งเริ่มแรกก็ไม่ได้มีรายได้มากนัก ได้เพียงแค่หนึ่งหมื่นห้าพันบาท

 

แต่หลังจากเป็นที่รู้จักมากขึ้น จนมี ผู้สนับสนุนกว่า 7 พันราย ทำให้มีรายได้เฉียดล้านในเวลาไม่นานนัก แต่ทุกอย่างก็มีสิ่งที่ต้องแลก เมื่อเลือกที่จะทำอาชีพนี้ย่อมถูกคุกคามอยู่บ่อยครั้ง

 

เปิดใจ “น้องไข่เน่า”  เคยทำเงินจาก “Onlyfans” หลักล้านต่อเดือน

 

ซึ่งตนเองถือว่าเป็นเรื่องแย่ที่ทางกฎหมายยังไม่ได้คุ้มครองผู้ที่ทำอาชีพนี้เท่าไหร่ แต่ปัญหาที่สำคัญกว่านั้นคือ เรื่องของคนในครอบครัว แน่นอนว่าสำหรับคนยุคก่อนเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับ

 

คุณแม่เคยไม่ยอมคุยกับตนเองด้วยเลย หลังได้ขอร้องอยู่หลายครั้งให้เลิกทำ Onlyfans จนได้ดูบทสัมภาษณ์ที่น้องไข่เน่าได้พูดแง่มุมของอาชีพนี้ อีกทั้ง ยังได้พิสูจน์ตัวเองว่าสามารถหาเงินเองได้ ดูแลตัวเองได้ ทางคุณแม่จึงยอมรับในภายหลัง

 

ความฝันของน้องไข่เน่า คือ อยากเรียนให้จบ แล้วลองเดินบนเส้นทางสายกฎหมาย ที่ตัวเองได้ร่ำเรียนมา อีกทั้ง ยังมีความตั้งใจที่อยากจะเปิดร้านคาเฟ่ หรือ เป็นแฟชั่นดีไซน์ ไม่ก็ทำร้านกาแฟที่สุดแสนจะธรรมดาและเรียบง่าย

 

“น้องไข่เน่า” ยังแสดงความคิดเห็นไว้อีกว่า "อยากให้ทุกคนเปิดใจรับ อยากให้ทุกคนก้าวข้ามคำว่าเมืองพุทธ เพราะในหลายๆ ประเทศคนทำอาชีพนี้ก็เป็นที่ยอมรับในส่วนใหญ่ อีกทั้งในฐานะที่เป็นนักศึกษาด้านกฎหมายก็มีความหวังว่ากฎหมายจะลงมาคุ้มครองกลุ่มคนที่ทำอาชีพเหล่านี้ จะเก็บภาษียังไงก็ได้ขอให้มันถูกกฎหมายและคุ้มครอง เพราะเป็นอาชีพที่มีความเสี่ยงที่จะต้องเจออันตรายหลายรูปแบบไม่แพ้อาชีพอื่นๆ"

 

 

logoline