svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.เร่งล่า 3 คนร้ายควงอาวุธปืนบุกปล้น "ร้านทอง" กวาดเรียบ 100 บาท

12 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจตากเร่งล่าตัว 3 คนร้าย พร้อมอาวุธปืนครบมือ บุกปล้นร้านทองกลางเมือง โดยยิงเปิดทางใส่ร้าน ส่งผลให้ลูกค้าบาดเจ็บ 1 ราย ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เมื่อเวลา 13.15 น.วันนี้ (12 ก.พ.) ตำรวจ สภ.พบพระ จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้าย 3 คน พร้อมอาวุธปืนพกสั้น ก่อเหตุปล้นร้านจำหน่ายทองรูปพรรณ “ร้านกรุงเทพ 4” ตั้งอยู่เยื้องหน้าหน้าร้านสะดวกซื้อโลตัสโกเฟรช จึงนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นมีลูกค้าชาย 1 คน ได้รับบาดเจ็บ โดยถูกยิงระหว่างซื้อภายในร้าน ก่อนมีรายงานว่าเสียชีวิตในเวลาต่อมา

คนร้ายควงอาวุธปืนบุกปล้น "ร้านทอง" ยิงเปิดทางบาดเจ็บ 1 ราย

ขณะที่คนร้ายกวาดเอาทองคำรูปพรรณน้ำหนักรวมกว่า 100 บาท พร้อมหลบหนีไปกับรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า มุ่งหน้าไปทางบ้านผากะเจ้อ ใกล้ชายแดนไทย-เมียนมา

 

ทั้งนี้ช่วงเกิดเหตุ กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้ชัดเจน เป็นภาพกลุ่มคนร้ายได้นำรถยนต์ไปจอดหน้าร้าน และเดินลงไปก่อเหตุอย่างใจเย็น โดยมีการใช้ค้อนที่เตรียมไป ทุบกระจกหน้าร้านทอง ส่วนอีกคนใช้ปืนจ่อยิงไปที่บานประตูกระจก กระสุ่นเข้าไปที่ร้าน จนสามารถเข้าไปปล้นทองในร้านได้

คนร้ายควงอาวุธปืนบุกปล้น "ร้านทอง" ยิงเปิดทางบาดเจ็บ 1 ราย

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าทีตำรวจได้เก็บหลักฐานปลอกกระสุนปืน บันทึกภาพในที่เกิดเหตุ และสอบถามพยานกับเจ้าของร้าน รวมทั้งขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามคนร้าย รวมทั้งระดมกำลังตำรวจทั้งโรงพักออกไล่ล่าตามเส้นทางที่คนร้ายหนี และตั้งจุดสกัดรอบพื้นที่ อ.พบพระ

คนร้ายควงอาวุธปืนบุกปล้น "ร้านทอง" ยิงเปิดทางบาดเจ็บ 1 ราย

logoline