svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

“พิมรี่พาย” ยันไม่ลืมกำพืด รับปากไวปมเหยียดคนกิน "ส้มสามโลร้อย"

10 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“พิมรี่พาย” แจงดราม่าเหยียดคนกินส้มตลาดนัด 3 กิโลฯ 100 บาท ให้ดูอัตภาพและชาติกำเนิด ยันไม่คิดดูถูก ไม่ลืมกำพืดตัวเอง แต่แค่หยอกล้อเท่าทั้น

หลังจากเกิดดราม่าแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง “พิมรี่พาย” ไลฟ์สดพูดถึงกรณีคนกินส้มตลาดนัด 3 กิโลฯ 100 บาท ว่า

 

“ซื้อส้มตลาดนัด ก็ต้องอยู่แบบอัตภาพตามหน้าตานะ อย่าพยายามตะเกียกตะกาย หน้าตาชาติกำเนิดเธอเป็นอย่างไร ก็ไปอยู่แบบนั้น อยู่ตามอัตภาพชาติกำเนิด ของพวกนี้เป็นพวกรสนิยมการกิน รสนิยมการใช้ชีวิต บางคนมีเงิน รสนิยมไม่มีก็เสียเปล่า บางคนไม่มีเงิน หน้าก็แย่ รสนิยมไม่ดีตามอัตภาพ”

 

“พิมรี่พาย” ยันไม่ลืมกำพืด รับปากไวปมเหยียดคนกิน "ส้มสามโลร้อย"

 

จากคำพูดดังกล่าวทำให้หลายคนแสดงความไม่พอใจและวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักลงในโลกโซเชียล ล่าสุด “พิมรี่พาย” ได้ไลฟ์สด ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ “พิมรี่พายขายทุกอย่าง”  ชี้แจงในประเด็นนี้ว่า จำเป็นต้องอธิบายเพราะไม่อยากให้เรื่องราวเลยเถิดไปไกลจนทำให้ลูกค้าเข้าใจผิด โดยยืนยันว่าเหตุการณ์ในวันนั้น ตนเองไลฟ์ขายส้มตามสไตล์  โดยขาย 1 ลัง ราคา 7 กิโลกรัม ราคา 770 บาท

จากนั้นมีคอมเมนต์หนึ่งบอกว่า "ส้ม 3 โลร้อย" ซึ่งยืนยันว่าปกติจะไม่อ่านคอมเมนต์ แต่คอมเมนต์นี้เป็นของคนที่แซวกันบ่อย หยอกกันมาตลอด จนถือว่าเป็นเพื่อนสนิท เพราะจะชอบหยอกกันอย่างนี้เหมือนเพื่อนหยอกกัน ตนเองจึงพูดไปด้วยความปากไว ไม่มีเจตนาเหยียดใครเลย เพราะว่ากำพืดตนมาจากยิ่งกว่ารากหญ้า ไม่เคยลืมว่า สู้มายังไงแบบไหนตั้งแต่เด็ก โตมาแบบไหน ไม่เคยลืมกำพืดตัวเอง

 

“พิมรี่พาย” ยันไม่ลืมกำพืด รับปากไวปมเหยียดคนกิน "ส้มสามโลร้อย"

 

ส่วนประเด็นเรื่องการเหยียดเรื่องหน้าตา ยืนยันว่าพูดมาตลอดว่าทำศัลยกรรม ทำยูทูบเล่ามาว่าหน้าเดิมเป็นยังไง หน้าเปลี่ยนมากี่หน้า เล่าตลอดว่าสมัยก่อนหน้าเป็นยังไง สมัยก่อนจนยากแค้นยิ่งกว่าชีวิตเฆี่ยนโบย ฉะนั้นไม่ต้องขุดรูปอะไรเลย

หลังจาก “พิมรี่พาย” ได้ออกมาชี้แจง ก็ยังคงมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตตามมาโดยบางส่วนระบุว่า “พิมรี่พาย” ไม่เคยพลาดและต้องออกมาขอโทษหลายครั้ง แต่สุดท้ายก็ทำพฤติกรรมเช่นเดิมโดยไม่มีการปรับปรุงตัวแต่อย่างใด

 

“พิมรี่พาย” ยันไม่ลืมกำพืด รับปากไวปมเหยียดคนกิน "ส้มสามโลร้อย"

 

ขณะที่บางส่วนระบุว่ารู้สึกผิดหวังเนื่องจากรอฟัง “พิมรี่พาย” กล่าวขอโทษ “อายตา” บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังด้วย จากการที่ที่ด่ากราดด้วยถ้อยคำหยาบคายโดยเฉพาะคำว่า “โง่”  จนกลายเป็นกระแสดราม่า ซึ่งในกรณีนี้ “พิมรี่พาย” ยังไม่ได้ออกมาขอโทษแต่อย่างใด

logoline