svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ดราม่า! "พิมรี่พาย" เหยียดคนกิน "ส้มตลาดนัด" ให้ดูอัตภาพชาติกำเนิดตัวเอง

โซเชียลเดือดอีก "พิมรี่พาย" ไลฟ์สดเหยียดคนกิน "ส้มตลาดนัด" หลังวางขาย "ส้มนำเข้า" 7 กิโลฯ 770 บาท แต่มีลูกค้าถามหา "3 กิโลฯ 100 บาท" แซะซื้อส้มต้องดูอัตภาพและชาติกำเนิด ไม่เช่นนั้นอย่าคิดตะเกียกตะกาย พร้อมยกเปรียบเทียบ "สตาร์บัคส์" ไม่เคยลงไปทะเลาะกับกาแฟข้างทาง

เรียกได้ว่าเป็นสัปดาห์อันร้อนแรงของ “พิมรี่พาย” พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง อย่างแท้จริง ภายหลังเปิดศึกไลฟ์สดกล่าวพาดพิงถึง “อายตา” ศรสวรรค์ ใจมั่น บิวตี้บล็อกเกอร์ ที่มีการรีวิวแป้ง PRIM แต่พบว่าหนึ่งในสินค้า เกิดความเสียหายระหว่างขนส่ง

 

ซึ่งทาง “พิมรี่พาย” พูดจิกกัดด่าบิวตี้บล็อกเกอร์ ด้วยถ้อยคำหยาบคายว่า “โง่!!” จนกลายเป็นกระแสดราม่า และแฮชแท็กคำว่า “#พิมรี่พาย” และ “#อายตา” ขึ้นติดเทรนด์อยู่ในเวลานี้

ดราม่า! "พิมรี่พาย" เหยียด "ส้มตลาดนัด" แซะดูอัตภาพอย่าตะเกียกตะกายมากิน

ล่าสุดโลกโซเชียลมีการแชร์คลิป “พิมรี่พาย” ออกอาการหัวร้อน ระหว่างการไลฟ์สดเมื่อวันที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยเนื้อหาบางช่วงมีการพูดทำนองเหยียดคนที่กิน “ส้มตลาดนัด” จนสร้างความไม่พอใจให้ใครหลายคน

 

โดยในไลฟ์สด “พิมรี่พาย” มีการขาย “ส้มนิวซีแลนด์” ที่นำเข้าจากไต้หวัน พร้อมการันตีว่า ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยกินส้มที่อร่อยแบบนี้เลย โดยขาย 1 ลัง ราคา 7 กิโลกรัม ราคา 770 บาท แต่ถ้าสินค้าเน่าเกิน 4 ลูก จะคืนเงินให้ทันที

ดราม่า! "พิมรี่พาย" เหยียด "ส้มตลาดนัด" แซะดูอัตภาพอย่าตะเกียกตะกายมากิน

กระทั่งมีลูกค้าท่านหนึ่ง เขียนข้อความถามว่า “มีส้ม 3 กิโลฯ 100 บาทหรือเปล่า” ทำให้ “พิมรี่พาย” ของขึ้นทันที ตอบสวนกลางไลฟ์ว่า ตรงนี้ไม่มีส้ม 3 กิโลฯ 100 บาท ถ้าอยากซื้อแนะนำให้ไปตลาดนัดแถวบ้านเลย แล้วก็ต้องรับความเสี่ยงเองว่า ส้มลูกไหนมีคุณภาพอย่างไร

 

ซื้อส้มตลาดนัด ก็ต้องอยู่แบบอัตภาพตามหน้าตานะ อย่าพยายามตะเกียกตะกาย หน้าตาชาติกำเนิดเธอเป็นอย่างไร ก็ไปอยู่แบบนั้น อยู่ตามอัตภาพชาติกำเนิน ของพวกนี้เป็นพวกรสนิยมการกิน รสนิยมการใช้ชีวิต บางคนมีเงิน รสนิยมไม่มีก็เสียเปล่า บางคนไม่มีเงิน หน้าก็แย่ รสนิยมไม่ดีอย่างมึง ตามอัตภาพ”

ถ้าพูดแบบนี้ไปแล้ว เดี๋ยวก็มากล่าวหาว่าบูลลี่อีก ขอย้ำว่า คนขายของราคาเท่านี้ แต่ตัวเองเกรดไม่ถึง แล้วหาเรื่องมาพูด ฉะนั้นแนะนำให้อยู่ตามอัตภาพ

 

“ตะขบ มะแว้ง มะเดื่อ มะเดื่อ มะขามป้อม หากินเอา อันนี้มันผลไม้ของคนปัง คนรวย คนเก๋ ส้มสีทอง ส้มแคลิฟอร์เนีย ส้มนอก ส้มฝรั่ง ส้มที่แบบว่ากินแล้วอร่อย กินแล้วต้องตบมือ ที่พูดไปไม่ได้แรงอะไร สตาร์บัคส์ไม่เคยลงไปทะเลาะกับกาแฟข้างทางหรอก ฟูจิไม่เคยพูดกับซูชิ 5 บาท ไก่ทอดเคเอฟซี ไม่เคยลงไปพูดกับไก่ทอดหาดใหญ่ ไม่เคยเลย ฉะนั้นแล้วแต่นะ”

 

หลังคลิปช่วงไลฟ์สดดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้กลายเป็นกระแสขึ้นมาทันที โดยสมาชิกโซเชียลบางส่วนตำหนิว่า อีกไม่นาน “พิมรี่พาย” คงออกมาร้องไห้ยกมือไหว้ขอโทษเหมือนเดิม

ดราม่า! "พิมรี่พาย" เหยียด "ส้มตลาดนัด" แซะดูอัตภาพอย่าตะเกียกตะกายมากิน

ดราม่า! "พิมรี่พาย" เหยียด "ส้มตลาดนัด" แซะดูอัตภาพอย่าตะเกียกตะกายมากิน