svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ย้อนไทม์ไลน์ "พิมรี่พาย" เจอดราม่าอะไรบ้าง "ไหว้ขอโทษ" แล้วกี่ครั้ง?

09 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไล่เรียงเหตุการณ์ "พิมรี่พาย" เคยเจอดราม่าอะไรมาแล้วบ้าง แล้วต้อง "ไหว้ขอโทษ" มากี่ครั้ง ทั้งเรื่องชกข้ามรุ่น "พี่โทนี่" ยาวมาจนถึงปัญหา "หมอเถื่อน" และปมเหยียด "ส้มตลาดนัด" ที่เป็นประเด็นดราม่าเที่ยวล่าสุด

เรียกได้ว่า เป็นช่วงที่ถูกสารพัดปัญหารุมเร้าอย่างแท้จริง สำหรับ “พิมรี่พาย” พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ทั้งประเด็นดราม่าล่าสุด เมื่อไลฟ์สดด่า “อายตา” ศรสวรรค์ ใจมั่น บิวตี้บล็อกเกอร์ ด้วยถ้อยคำรุนแรงว่า “โง่!!” หลังมีการรีวิวแป้ง PRIM แต่พบว่าหนึ่งในสินค้า เกิดความเสียหายระหว่างขนส่ง

 

แต่แทนที่ “พิมรี่พาย” จะพูดขอโทษคู่กรณีอย่างตรงไปตรงมา กลับตอบโต้ว่า “ขอโทษที่ไม่ขอโทษ” แทน จนสร้างความไม่พอใจให้สมาชิกโซเชียลบางส่วน จนมีการเข้าไปรุมโจมตีที่แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ไลฟ์สดเหยียด “ส้มตลาดนัด” พร้อมแซะไปถึงเรื่องอัตภาพและชาติกำเนินของคนที่จะมาซื้อ “ส้มนำเข้า” ของเจ้าตัว

ย้อนไทม์ไลน์ "พิมรี่พาย" เจอดราม่าอะไรบ้าง "ไหว้ขอโทษ" แล้วกี่ครั้ง

ไม่รู้ว่างานนี้ “พิมรี่พาย” จะออกมาจบเรื่องดราม่า ด้วยการ “ไหว้ขอโทษ” เหมือนช่วงที่ผ่านมาหรือไม่ โดยพบว่าตลอดช่วงปี 2564 แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังคนนี้ เคยพูดขอโทษมาแล้วหลายครั้ง

เริ่มจากปัญหาเรื่อง “ชกข้ามรุ่น” นายทักษิณ ชินวัตร หรือ “พี่โทนี่” อดีตนายกรัฐมนตรี ที่มีการกล่าวพาดพิง “พิมรี่พาย” ระหว่างพูดผ่านคลับเฮาส์ เรื่องเตียงสนาม เมื่อวันที่ 19 พ.ค.2564 จนกลายเป็นกระแสในเวลานั้น

 

แต่แทนที่จะดีใจ “พิมรี่พาย” พูดตอบโต้ถึง “ทักษิณ” ทันทีว่า อย่าลากตนเองไปเกี่ยวข้อง หรือเอาไปเป็นเครื่องมือเหน็บแนมการเมืองฝ่ายตรงข้าม และอย่าเข้ามาเปลี่ยนเจตนาที่อยากตอบแทนสังคม โดยมีการระบุทิ้งท้ายว่า “ดิฉันอยากอยู่ในประเทศ ไม่ได้อยากตายในต่างประเทศ​”

ย้อนไทม์ไลน์ "พิมรี่พาย" เจอดราม่าอะไรบ้าง "ไหว้ขอโทษ" แล้วกี่ครั้ง

ครั้งนั้น “พิมรี่พาย” ถูกแฟนคลับ “พี่โทนี่” และพรรคเพื่อไทย เข้ามารุมโจมตีอย่างหนัก ส่วนใหญ่ตำหนิเรื่องคำพูดไม่เหมาะสมของแม่ค้าชื่อดัง โดยคล้อยหลังได้เพียง 1 วัน “พิมรี่พาย” รีบไลฟ์สดยกมือไหว้ขอโทษทันควัน โดยบอกตอนหนึ่งว่า “ดิฉันเป็นคนปากไว ฉะนั้นพิมสัญญาว่าจะคิดให้เยอะขึ้นกว่านี้ จะพูดจาหรือไตร่ตรองให้มากกว่านี้ สัญญาว่าจะเป็นเด็กที่น่ารักกับผู้ใหญ่ที่ดีนะคะ ฉะนั้นหากพิมพูดจาพาดพิงถึงลุงโทนี่ ด้วยถ้อยคำที่ขาดสติ ทำให้พ่อแม่พี่น้องหลายท่านเกิดความเข้าใจผิด ไม่สบายใจ พิมกราบขอโทษลุงโทนี่นะคะ”

 

เมื่อดราม่า “ชกข้ามรุ่น” จบลงได้ไม่ถึงเดือน วันที่ 3 มิ.ย.2564 “พิมรี่พาย” ต้องไลฟ์สดไหว้ขอโทษบรรดาแฟนคลับอีกครั้ง หลังถูกสมาชิกโซเชียล และบรรดาเพจดัง แฉเรื่องการจัดส่งสินค้าตามออเดอร์ที่ล่าช้าอย่างมาก

ย้อนไทม์ไลน์ "พิมรี่พาย" เจอดราม่าอะไรบ้าง "ไหว้ขอโทษ" แล้วกี่ครั้ง

โดยวันนั้น “พิมรี่พาย” ยกมือไหว้ขอโทษ และขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว พร้อมชี้แจงว่า ที่ทำให้การจัดส่งล่าช้า มาจากสาเหตุจำนวนคนแพ็คสินค้า เนื่องจากมีข้อจำกัดเรื่องเวลาเคอร์ฟิว (ที่มีการประกาศในเวลานั้น) และปัญหาต่างๆ ก่อนรับปากจะจัดการเรื่องส่งสินค้าให้เสริ้จทันเวลาที่กำหนด      

จนมาถึงช่วงเดือน ธ.ค.2564 ซึ่งเป็นช่วง “เดือนสาหัส” ของ “พิมรี่พาย” อย่างแท้จริง เมื่อเจ้าตัวเจอดราม่าติดๆ กัน ทั้งเรื่องปัญหา “บราวนี่ขึ้นรา” โดยกลุ่มลูกค้าที่กินเข้าไป ถึงขั้น “ท้องเสีย” ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล

ย้อนไทม์ไลน์ "พิมรี่พาย" เจอดราม่าอะไรบ้าง "ไหว้ขอโทษ" แล้วกี่ครั้ง

หลังเกิดเหตุวันที่ 4 ธ.ค.2564 “พิมรี่พาย” ไลฟ์สดไหว้ขอโทษลูกค้าทันที โดยบอกสาเหตุที่ขึ้นราว่า เกิดจากโรงงานที่ผลิต ไม่ได้ใส่สารกันบูด และบกพร่องในการตรวจสอบสินค้า ส่วนตัวพร้อมดูแลลูกค้าที่ได้รับความเสียหายอย่างเต็มที่ พร้อมยืนยันจะให้ “กราบขอโทษกี่ครั้ง” ก็ยินยอม

 

กระทั่งวันที่ 16 ธ.ค.2564 ยาวไปจนถึงสิ้นปี แม่ค้าออนไลน์คนดัง จนเรื่องหนักหนาสาหัสเป็นชุด ไล่ตั้งแต่ประเด็น “หมอเถื่อน” ที่แอบเข้าไปสมัครงานที่คลินิก “Est Cute clinic” สาขาห้วยขวาง หรือกรณีผู้ใช้บริการที่คลินิกบางคน อ้างว่า ได้รับผลกระทบจากการเสริมความงามที่คลินิกแห่งนี้ จนสุดท้ายคลินิกถูกสั่งปิดชั่วคราว

ย้อนไทม์ไลน์ "พิมรี่พาย" เจอดราม่าอะไรบ้าง "ไหว้ขอโทษ" แล้วกี่ครั้ง

ไหนจะเรื่อง “กล่องสุ่ม” ที่มีดราม่าเรื่อง “สินค้าไม่ได้มาตรฐาน” เนื่องจากสินค้าบางชิ้นใกล้หมดอายุ หรือหมดอายุไปแล้ว รวมถึง “สินค้าไม่สมราคา” เมื่อเทียบกับราคากล่องสุ่ม จนโยงไปเรื่องผู้ที่ได้รับ “รางวัลใหญ่กล่องสุ่ม” มักจะเป็นคนมีชื่อเสียง หรือมีผู้ติดตามในโลกโซเชียล ที่สามารถรีวิวสินค้าให้ “พิมรี่พาย” ได้

 

สุดท้ายวันที่ 28 ธ.ค.2564 “พิมรี่พาย” ไลฟ์สดไหว้ขอโทษแบบรวดเดียว ซึ่งเป็นการไหว้ขอโทษครั้งที่ 4 ทั้งปัญหาเรื่อง “หมอเถื่อน” และคลินิก รวมถึงปัญหากล่องสุ่ม พร้อมปิดท้ายด้วยวลีเด็ดว่า “ไม่ต้องการแก้ตัว แต่ขอโอกาสเป็นเพื่อนรักอีกครั้ง” จนสร้างความเชื่อมั่นให้บรรดาแฟนคลับอีกครั้ง

 

แต่จากปัญหาดราม่า 2 เที่ยวล่าสุด ซึ่งเป็นดราม่าเรื่องที่ 11 ในรอบ 8 เดือน ทั้งปมด่า “อายตา” และเหยียด “ส้มตลาดนัด” คงต้องรอดูว่า ครั้งนี้ทาง “พิมรี่พาย” จะมีการออกมาไหว้ขอโทษอีกครั้งหรือไม่ แล้วสาวก “เพื่อนรัก” ยังคงศรัทธาแม่ค้าออนไลน์คนนี้อยู่อีกหรือเปล่า??

ย้อนไทม์ไลน์ "พิมรี่พาย" เจอดราม่าอะไรบ้าง "ไหว้ขอโทษ" แล้วกี่ครั้ง

logoline