svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

3ป.พร้อมหน้าร่วมถกแก้จน "บิ๊กตู่"สั่งปรับภูมิทัศน์สระน้ำหลังตึกไทยฯ

09 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

3ป. พร้อมหน้า ร่วมถกแก้จน พร้อมสั่งปลูกบัวเพิ่มข้างตึกภักดีบดินทร์ "ประวิตร" ไม่ตอบสื่อฯ หลัง"อนุทิน" เจอ "ธรรมนัส" กลางสภาฯวานนี้ ส่งสัญญาณอะไรหรือไม่ 

9 กุมภาพันธ์ 2565 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม พร้อมด้วยพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม นายจุติ ไกรฤกษ์ รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และคณะ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการขจัดความยากจนและพัฒนาคนทุกช่วงวัยอย่างยั่งยืนตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ครั้งที่ 1/2565 ณ ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล

 

โดยระหว่างที่นายกรัฐมนตรีเดินจากตึกไทยคู่ฟ้ามายังตึกภัคดีบดินทร์ ได้หยุดตรงประตู ก่อนที่จะชี้ไปยังอ่างบัวบริเวณบ่อน้ำด้านข้างตึกภัคดีบดินทร์ โดยได้สั่งการให้นายประทีป กีรติเรขา เป็นรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง  ให้ปลูกบัวเพิ่มเติม ในพื้นที่ที่มีพื้นที่เหมาะสม ปลูกดอกบัวโดยเฉพาะสายพันธุ์ บัวฉลองขวัญ เพราะมีดอกที่สวยงาม สามารถนำมาทำประโยชน์ได้หลายอย่าง ทั้งการบูชาพระ และประดับใส่แจกันได้สวยงามอีกทั้งเป็นพืชที่เลี้ยงง่ายเหมาะกับภูมิอากาศประเทศไทย  พร้อมกับยกมือรับไหว้ทักทายสื่อมวลชน แต่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด  

 

3ป.พร้อมหน้าร่วมถกแก้จน \"บิ๊กตู่\"สั่งปรับภูมิทัศน์สระน้ำหลังตึกไทยฯ

ทั้งนี้นายกรัฐมนตรี ระบุว่า นโยบายมีผลสำเร็จ อยู่ในระดับที่น่าพอใจในการแก้ไขปัญหา ซึ่งจำเป็นจะต้องมีการตั้งเป้า โดยจะต้องมีการบูรณาการร่วมกันของทุกภาคส่วนในการแก้ไขปัญหา ซึ่งตนต้องขอขอบคุณทุกภาคส่วนไว้ล่วงหน้า  

 

ขณะที่พล.อ.ประวิตร ไม่ตอบคำถามสื่อมวลชนถึงกรณีภาพปรากฏระหว่าง นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข และร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา ทักทายกันในที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎรวานนี้ จะเป็นการส่งสัญญาณอะไรหรือไม่

 

3ป.พร้อมหน้าร่วมถกแก้จน \"บิ๊กตู่\"สั่งปรับภูมิทัศน์สระน้ำหลังตึกไทยฯ

 

 

 

 

logoline