svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

วาเลนไทน์นี้ รพ.จุฬาภรณ์ ฯ เปิดลงทะเบียนจองฉีดวัคซีน "โมเดอร์นา"

09 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดีเดย์วันวาเลนไทน์ รพ.จุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ แจ้ง เปิดลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนทางเลือก โมเดอร์นา สำหรับบุคคลธรรมดา ผ่านเว็บไซต์ หรือแอดไลน์ ดูรายละเอียดที่นี่

วาเลนไทน์นี้ รพ.จุฬาภรณ์ ฯ เปิดลงทะเบียนจองฉีดวัคซีน "โมเดอร์นา"

9 กุมภาพันธ์ 2565 โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ประกาศเปิดจองวัคซีนทางเลือก "โมเดอร์นา" สำหรับบุคคลธรรมดา เริ่มจองได้ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 ตั้งแต่เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป

 

โดยจองวัคซีนผ่านระบบราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ผ่านทางเว็บไซต์ https://moderna.cra.ac.th หรือแอดไลน์ @chulabhornhospital กดเมนู "จองวัคซีนทางเลือก Moderna" บุคคลธรรมดา รายละเอียด ดังนี้

 

  • โดสละ 1,110 บาท รวมประกันคุ้มครองผลข้างเคียงแล้ว (ยืนยันราคาถึงวันที่ 30 เมษายน 2565)
  • วางแผนจองฉีดเป็นเข็มกระตุ้นภูมิ เข็ม 3 หรือ เข็ม 4 (หรือ เข็ม 1 และ 2 สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยได้รับวัคซีนมาก่อนเลย)
  • ไม่จำกัดโดสในการจอง
  • เลือกโรงพยาบาลฉีดได้ (เฉพาะ รพ.ที่เข้าร่วมโครงการ)
  • กำหนดฉีดช่วงปลายเดือนมีนาคม 2565 เป็นต้นไป

เงื่อนไขการจองสิทธิ์รับวัคซีนทางเลือกโมเดอร์นาสำหรับบุคคลธรรมดา

1.ไม่จำกัดโดสในการจอง ต่อ 1 หมายเลขบัตรประชาชน หรือเลขที่หนังสือเดินทางสำหรับคนต่างชาติ

2.อัตราค่าวัคซีนโมเดอร์นาที่จองกับราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ รวมประกันคุ้มครองผลข้างเคียงแล้ว แต่ไม่รวมค่าบริการฉีดวัคซีนที่ขึ้นอยู่กับแต่ละสถานพยาบาลกำหนด โดยชำระกับโรงพยาบาลผู้ให้บริการฉีดวัคซีนโดยตรง

3.ชำระค่ามัดจำจองวัคซีนโดสละ 600 บาท ภายใน 10 วันทำการ หากเกินกำหนดหมายเลขการจองของท่านจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ

4.ผู้จองชำระส่วนที่เหลือ 510 บาทต่อโดส เมื่อได้รับแจ้งจัดสรรวัคซีน หากไม่ทำการชำระส่วนที่เหลือภายใน 10 วันทำการ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์จะยึดเงินมัดจำเต็มจำนวนที่จองโดยไม่ต้องแจ้งผู้จอง/ผู้ได้รับจัดสรรทราบล่วงหน้าแต่อย่างใด และผู้จอง/ผู้ได้รับการจัดสรรไม่สามารถเรียกร้องเงินดังกล่าวคืนได้

วาเลนไทน์นี้ รพ.จุฬาภรณ์ ฯ เปิดลงทะเบียนจองฉีดวัคซีน "โมเดอร์นา"

5.ชำระเงินแล้วไม่สามารถยกเลิกหรือขอคืนเงินค่าวัคซีนได้ทุกกรณี แต่สามารถจัดสรรสิทธิ์ให้บุคคลอื่นได้

6.เมื่อผู้จองชำระค่าวัคซีนที่ได้รับจัดสรรในส่วนที่เหลือเรียบร้อยแล้ว จะสามารถเข้าไปจัดการนัดหมาย โดยระบุข้อมูลบุคคลที่จะเข้ารับวัคซีน และเลือกโรงพยาบาลในระบบเพื่อกำหนดวันนัดหมายเข้ารับวัคซีนต่อไป

7.กรณีกดยืนยันเลือกโรงพยาบาลที่ประสงค์จะเข้ารับบริการฉีดวัคซีนแล้ว จะไม่สามารถเปลี่ยนโรงพยาบาลได้ แต่สามารถโอนสิทธิ์/เปลี่ยนชื่อผู้รับวัคซีนได้

 

ทั้งนี้ สำหรับรายชื่อโรงพยาบาลที่เข้าร่วมโครงการให้บริการฉีดวัคซีนทางเลือกโมเดอร์นา สำหรับบุคคลธรรมดาที่จองผ่านระบบราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ คลิกดูรายชื่อ โรงพยาบาลที่นี่ https://www.chulabhornchannel.com/.../02/hospitalformoderna/

logoline