svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

เริ่มวันนี้! "อาคเนย์" เปิดช่องทางให้ "ลูกค้า" รับเบี้ยประกันโควิดคืน

01 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลูกค้า "อาคเนย์" และ "ไทยประกันภัย" อย่าลืม วันนี้เริ่มเปิดให้ผู้ซื้อประกันภัยไวรัสโควิด ติดต่อขอคืนเบี้ยประกัน โดยจะเปิดให้ติดต่อได้ถึงวันที่ 7 ก.พ.ตามช่องทางออนไลน์

ถือเป็นเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจ ภายหลังบริษัทเครือไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) มีหนังสือเลิกประกอบธุรกิจประกันวินาศภัยของบริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างนำเสนอแนวทางดูแลผลประโยชน์สูงสุดแก่ผู้เอาประกันภัยทุกกลุ่ม ก่อนรอให้คณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย มีคำสั่งอนุญาตนั้น

เริ่มวันนี้! "อาคเนย์" เปิดช่องทางให้ "ลูกค้า" รับเบี้ยประกันโควิดคืน

 

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก “อาคเนย์ Southeast” โพสต์ข้อความว่า ประกาศ!! อาคเนย์ประกันภัย เสนอคืนเบี้ยโควิดเต็มจำนวน บริษัทฯ ขอแจ้งการคืนเบี้ยกรมธรรม์ประกันภัยโควิด “เจอ จ่าย จบ” เต็มจำนวน ให้ลูกค้าทุกท่าน

 

โดยจะได้รับเงินคืนเร็วที่สุด ลงทะเบียนรับสิทธิ์สะดวก รวดเร็วได้ผ่านช่องทาง LINE @southeast.th หรือสแกน QR Code ด้านล่าง ภายในวันที่ 1-7 ก.พ.2565 บริษัทอาคเนย์ประกันภัยมุ่งมั่นตั้งใจอย่างยิ่งที่จะรักษาผลประโยชน์ของลูกค้าทุกกรมธรรม์ อย่างสุดความสามารถ”

เริ่มวันนี้! "อาคเนย์" เปิดช่องทางให้ "ลูกค้า" รับเบี้ยประกันโควิดคืน

สำหรับลูกค้าที่ต้องการรับเบี้ยโควิดคืน นอกจากช่องทางไลน์ และสแกน QR Code แล้ว ยังติดต่อผ่านช่องทางอื่น เช่น เว็บไซต์อาคเนย์ และเพจเฟซบุ๊กอาคเนย์ ส่วนกรณีลูกค้าไม่ประสงค์จะรับคืนเบี้ยโควิด กรมธรรม์จะยังคงมีผลบังคับ ตราบเท่าที่บริษัทยังคงประกอบธุรกิจประกันภัยอยู่ ขณะที่ลูกค้าไทยประกันภัย ติดต่อได้ที่เว็บไซต์ไทยประกันภัย และเพจเฟซบุ๊กพี่ช้างไทยประกันภัย

logoline