svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ซินแสเข่ง" ปัดดูดวงมั่วผ่าสาเหตุ "ประวิตร" ฉุดชะตา "มาดามหลี" แพ้เลือกตั้ง

31 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตอบโต้โซเชียล! "ซินแสเข่ง" ยืนยันไม่ได้ดูดวงมั่ว ยึดหลักโหราศาสตร์จีนในการผ่าดวง ระบุสาเหตุที่ทำให้ "มาดามหลี" พ่ายแพ้ แม้เป็นช่วงขาขึ้น เพราะดวง "ประวิตร" ที่กำลังไร้บารมี ฉุดให้ตกลงมา ชี้หากเลือกชู "ประยุทธ์" ผลลัพธ์อาจเป็นอีกแบบ

กำลังเป็นประเด็นดราม่าอยู่ในเวลานี้ สำหรับควันหลงศึกเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 9 หลักสี่-จตุจักร ซึ่งผลสรุปเป็นนายสุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย ทำคะแนนทิ้งห่างเป็นอันดับ 1 เป็นไปตามโพลที่ออกมาก่อนหน้านี้

 

แต่ที่ถูกรุมถล่มอย่างหนัก คงเป็น “ซินแสเข่ง” ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ผ่าดวงของ “สุรชาติ” และ “มาดามหลี” นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ก่อนบอกว่าฝ่ายหลังเป็นช่วงขาขึ้น และจะชนะในศึกเลือกตั้งซ่อม จนถูกโลกโซเชียลกล่าวหาว่า “ดูดวงมั่ว?” นั้น

"ซินแสเข่ง" ปัดดูดวงมั่ว ผ่าสาเหตุ "ประวิตร" ฉุดชะตา "มาดามหลี" แพ้เลือกตั้ง

ล่าสุด “เนชั่นออนไลน์” สอบถาม “ซินแสเข่ง” ยืนยันว่า ไม่ได้ดูดวงมั่วๆ แต่ดูตามพื้นดวงของแต่ละบุคคล โดยจะดูวันเดือนปีเกิด ตามหลักโหราศาสตร์จีน และขอย้ำว่า ไม่ได้ดูดวงเข้าข้างรัฐบาล เพราะไม่ได้มีส่วนได้เสียอะไรเลย แม้กระทั่ง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ ก็ยังไม่เคยเจอตัว

 

ทั้งนี้ดวงชะตาของ “มาดามหลี” เป็นช่วงรอบอายุขาขึ้นจริง และดวงจะดีแบบนี้ไปอีก 2 ปี เพราะดวงชะตามีความสมพงศ์กับดวงเมือง แม้ครั้งนี้จะผิดหวังจากศึกเลือกตั้งซ่อม แต่ยังกลับมาเล่นการเมืองได้อีก แต่สิ่งที่ทำให้ผลการเลือกตั้ง ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย เพราะดวงของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ฉุดให้ตกลงมา

"ซินแสเข่ง" ปัดดูดวงมั่ว ผ่าสาเหตุ "ประวิตร" ฉุดชะตา "มาดามหลี" แพ้เลือกตั้ง

ซึ่งการผ่าดวงในทางการเมือง ต้องดูดวงในพรรคประกอบด้วย ตอนนี้ดวงชะตาของ พล.อ.ประวิตร กำลังตกลงเรื่อยๆ และบารมีเริ่มหมด โดยเฉพาะปีหน้า เป็นปีที่ต้องระวังตัวอย่างมาก เพราะบารมีจะหมด และปัญหาสุขภาพรุมเร้าครั้งใหญ่ จึงอยากแนะนำให้ออกจากบทบาททางการเมือง และเป็นแค่ที่ปรึกษาเท่านั้น ก่อนดึงคนดวงดีเข้ามาแทน จะทำให้พรรคพลังประชารัฐ อยู่ต่อไปได้

"ซินแสเข่ง" ปัดดูดวงมั่ว ผ่าสาเหตุ "ประวิตร" ฉุดชะตา "มาดามหลี" แพ้เลือกตั้ง

ถ้ามาดามหลี เลือกชู พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ใช่ พล.อ.ประวิตร ผลการเลือกตั้งจะไม่ออกมาแบบนี้ เพราะดวงชะตาของ พล.อ.ประยุทธ์ กำลังดีมาก มีทั้งอำนาจ วาสนา และบารมี”

 

ส่วนดวงชะตาของ “สุรชาติ” เป็นช่วงรอบอายุเข้าเคราะห์พอดี แม้จะชนะการเลือกตั้งซ่อม แต่จะมีปัญหาที่ทำให้ร้อนใจ และเกิดความวุ่นวายตามมา โดยให้จับตาดูช่วง 3-6 เดือนหลังจากนี้

"ซินแสเข่ง" ปัดดูดวงมั่ว ผ่าสาเหตุ "ประวิตร" ฉุดชะตา "มาดามหลี" แพ้เลือกตั้ง

 

logoline