svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

“ศูนย์รับแจ้งความ” ตำรวจสอบสวนกลาง พร้อมให้บริการพรุ่งนี้

31 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กองบัญชาการสอบสวนกลาง ได้ย้ายที่ทำการหน่วยงานในสังกัด เพื่อเปิดเป็น "ศูนย์รับแจ้งความ" ในการให้บริการกับประชาชน เริ่ม 1 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป

พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า กองบัญชาการสอบสวนกลาง ได้ย้ายที่ทำการหน่วยงานในสังกัดทั้งหมด จะย้ายไปที่ทำการใหม่ในพื้นที่เดียวกับ กองบังคับการปราบปราม ตั้งอยู่ที่ ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ติดกับแดนเนรมิตเดิม ได้แก่ กองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (บก.ปปป.) , กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) , กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.)

“ศูนย์รับแจ้งความ” ตำรวจสอบสวนกลาง พร้อมให้บริการพรุ่งนี้

กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) เดิมอยู่ที่อาคารรัฐประศาสนภักดี ( อาคารบี) ศูนย์ราชการฯ ถนนแจ้งวัฒนะ , และ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (บก.ปอศ.) เดิมอยู่ถนนสาทร

“ศูนย์รับแจ้งความ” ตำรวจสอบสวนกลาง พร้อมให้บริการพรุ่งนี้

เพื่อเปิดเป็นศูนย์รับแจ้งความในการให้บริการกับประชาชน โดยจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยงานในสังกัด บช.ก. เข้าไปทำหน้าที่รับแจ้งความ

ทั้งนี้ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชากการสอบสวนกลาง มีนโยบายจัดตั้งศูนย์รับแจ้งความ กองบัญชาการสอบสวนกลาง (Central Investigation Bureau Complaint Center) เพื่อให้การบริการ และอำนวยความยุติธรรมกับประชาชนเป็นไปโดยสะดวก รวดเร็ว 

 

ดังนั้นจึงขอประชาสัมพันธ์ประชาชนที่ประสงค์แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน บก.ปปป. , บก.ปคบ. , บก.ปอท. , บก.ปคม. และ บก.ปอศ. สามารถแจ้งความได้ที่ทำการใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป ที่ศูนย์รับแจ้งความ

 

cr.คมชัดลึก

logoline