svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เก๋งเสียหลักพุ่งอัดต้นไม้รถพังยับ กู้ภัยเร่งช่วย

31 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ.ต.ท.สุวิทย์ ซุยจรูญ สว.(สอบสวน) สภ.ระเบาะไผ่ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ รถเก๋งนั่งส่วนบุคคลเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ บนถนน 304 บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน PT ระเบาะไผ่ กบินทร์บุรี มุ่งหน้า พนมสารคาม จึงเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัย

31 มกราคม 2565 เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่บริเวณที่เกิดเหตุ พบรถเก๋ง toyota altis สีขาวทะเบียน ญถ 4305 กรุงเทพมหานคร ด้านหน้าของรถพุ่งอัดกับต้นไม้ ทำให้กันชนหน้ายุบตั้งแต่เครื่องยนต์ มาถึงคอนโซลฝั่งคนขับ และมีเศษชิ้นส่วนรถกระจัดกระจายเต็มพื้นที่ ส่วนคนเจ็บติดอยู่ภายในรถยนต์เก๋ง และระหว่างรอเครื่องตัดถ่าง ได้เกิดกลุ่มควันพวนพุ่งออกมาจากบริเวณเครื่องยนต์ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องคอยฉีดน้ำไว้ตลอดเวลา เกรงว่าจะเกิดประกายไฟ เนื่องจากรถเก๋งคันดังกล่าวติดแก๊ส หลังจากนั้นอาสาสมัครกู้ภัย ต้องใช้เครื่องตัดถ่างโดยใช้เวลาประมาณ 15 นาทีจึงนำร่างคนเจ็บออกมาได้

เก๋งเสียหลักพุ่งอัดต้นไม้รถพังยับ กู้ภัยเร่งช่วย

ทราบชื่อคนเจ็บนายอนันต สิทธิวันชัย เป็นพนักงานโรงไฟฟ้าแห่งหนึ่งภายในนิคมอุตสาหกรรม 304 ก่อนนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้รถยกนำรถไปไว้ที่ สภ.ระเบาะไผ่ และรอสอบถามกับคนเจ็บถึงสาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไปอีกครั้ง

เก๋งเสียหลักพุ่งอัดต้นไม้รถพังยับ กู้ภัยเร่งช่วย

ข่าว-ภาพ โดย สายชล หนูแดง ดิเรกฤทธิ แสงสุวรรณ จ.ปราจีนบุรี

logoline