svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

นักเรียนซ้อน 3 ขี่รถจยย.ไปโรงเรียนชนต้นไม้ดับคาที่ 1 สาหัส 2

03 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต้อนรับเปิดเทอมลูกพี่ลูกน้องพาพี่และน้องซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ 3 คนไปโรงเรียน รถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ดับคาที่ 1ราย ส่วนพี่และน้องอีกสองคนอาการสาหัสถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

 3 พฤศจิกายน 2564 เมื่อเวลา 07.30 น. ร.ต.อ.กิตติพงษ์ หงษ์สูง รองสารวัตรสอบสวนเวร(สว.)สภ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์.ชนต้นไม้และมีคนได้รับบาดเจ็บ ที่ถนนระหว่างบ้านเกาะ ต.แจนแวน อ.ศรีณรงค์จ.สุรินทร์ ช่วงป่าดงแคน

นักเรียนซ้อน 3 ขี่รถจยย.ไปโรงเรียนชนต้นไม้ดับคาที่ 1 สาหัส 2

จุดเกิดเหตุพบกระเป๋านักเรียน รองเท้าผ้าใบสีขาว และหมวกกันน๊อค และถุงพลาสติกใส่ของหล่นเกลื่อนอยู่บนถนน ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1รายเป็นเพศหญิง เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ นอนหงายคอหักคาติดกับต้นไม้ที่อยู่ข้างทางริมถนน ด้านข้างไม่ห่างจาก รถจักรยานยนต์ไม่กี่เมตรมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีกจำนวน 2 ราย มีอาการสลบ หน่วยกู้ภัยรีบนำส่งโรงพยาบาลศรีณรงค์อย่างเร่งด่วน

 

นักเรียนซ้อน 3 ขี่รถจยย.ไปโรงเรียนชนต้นไม้ดับคาที่ 1 สาหัส 2

ใกล้เคียงต้นไม้ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินดำ ทะเบียน 1กฉ5701 สุรินทร์ ล้มอยู่ข้างต้นไม้ติดกับผู้ตาย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส. ดลธิดา จงคอยกลาง (ผู้โดยสาร) อายุ17 ปี บ้านเลขที่ 129/3 ม.3 ต.แจนแวน อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ เรียนอยู่โรงเรียนสังขะ อ.สังขะจ.สุรินทร์ ชั้นม.6/4 สภาพศพนอนหงายคอหักคาติดกับต้นไม้ที่อยู่ข้างทางริมถนน ใส่เสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงวอร์มสีดำ รองเท้าผ้าใบสีขาว กระดูกต้นคอหัก เลือดออกจากหูและจมูกเสียชีวิต ผู้ได้รับบาดเจ็บ 2ราย ชื่อ น.ส. สุรัธวดี สำรวมจิตร อายุ18 ปี เรียนอยู่ชั้นม.6 โรงเรียนสังข อ.สังขะ จ.สุรินทร์ มีอาการบาดเจ็บที่ขาด้านขวาหักผิดรูปแขนซ้ายหัก รู้สึกตัวดี (ผู้ขับขี่) และ ดช.อนุกูล เข็มกลาง อายุ 15 ปี อยู่ชั้นม.1/3 โรงเรียนสังขะ อ.สังขะ จ. สุรินทร์ มีอาการบาดเจ็บที่ศีรษะกระทบกระเทือนหมดสติไม่รู้สึกตัว (ผู้โดยสาร)

จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิตและเพื่อน ทราบว่านักเรียนทั้ง3คนได้ขับรถออกมาจากบ้านเพื่อเดินทางไปโรงเรียนเวลาประมาณ 07.20 น. ได้เพียง10นาที ก็มีคนโทรไปบอกว่าน้องประสบอุบัติเหตุ ซึ่งสาเหตุอยู่ในระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป

นักเรียนซ้อน 3 ขี่รถจยย.ไปโรงเรียนชนต้นไม้ดับคาที่ 1 สาหัส 2

โดย - วิจิตร ชุนหกิจขจร 

 

logoline