svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มวัย 39 ปี ดวงถึงฆาต ขี่จยย.ชนต้นไม้ดับทั้งที่อีก 13 นาทีจะถึงวันเกิด

10 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มวัย 39 ปี ดวงถึงฆาต เสียชีวิตก่อนวันเกิดเพียงไม่กี่นาที หลังขี่รถจักรยานยนต์ ออกมาจากบ้านเพื่อนชนต้นไม้ดับ ย่านบางบอน

10 มกราคม 2565 ร.ต.อ.จำรัส เนื้อไม้ รองสว.(สอบสวน)สน.บางขุนเทียน ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุช่วงกลางดึกเวลาประมาณ 23.47 น.ของวันที่ 9 ม.ค.ว่า มีรถจักรยานยนต์ชนต้นไม้ เสียชีวิต จึงรีบประสานแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มาให้สนับสนุนที่เกิดเหตุ

 

เมื่อเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุ หน้าปากซอยกิ่งฟ้า ถนนบางบอน 1 แขวงบางขุนเทียน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาชื่อนาย ชัยพร รอดบุญ อายุ 39 ปี นอนหงายริมฟุตบาท สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา กางเกงยีนส์ขาสามส่วน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น เอ็นแม๊ก สีบรอนซ์เงิน บริเวณต้นไม้มีร่องรอยเลือดติดอยู่ น่าเศร้าเมื่อตรวจสอบบัตรประชาชนของผู้เสียชีวิต พบว่า วันนี้(10 ม.ค.) ตรงกับวันเกิดครบอายุ 39 ปีของผู้เสียชีวิตพอดี

หนุ่มวัย 39 ปี ดวงถึงฆาต ขี่จยย.ชนต้นไม้ดับทั้งที่อีก 13 นาทีจะถึงวันเกิด

นางสาวอนุสรา เชยเพชร อายุ 42 ปี เพื่อนสนิท ที่เจอกันก่อนเกิดอุบัติเหตุ เล่าว่า ผู้เสียชีวิตมาบ้านตน เพื่อมาเยี่ยมหลานที่ขาหัก เพราะสนิทกันไปมาหาสู่กันเป็นประจำ เค้าดื่มมา แต่ไม่ได้เมา และเป็นคนขับรถช้า ตอนเกิดเหตุคือ เขาเพิ่งออกจากบ้านตนมา เพื่อจะกลับบ้านพัก สักพักก็มีคนโทรมาแจ้งข่าว ตนเลยมาดู ตนอยากดูกล้องแถวนี้นะว่า เหตุการณ์มันเป็นมายังไง 

เพื่อนผู้เสียชีวิต

เบื้องต้นแพทย์นิติเวช ชันสูตรพลิกศพ สันนิษฐานการเสียชีวิต เกิดจากการชนกับต้นไม้แล้วกระแทกกับพื้นถนน ตามร่างกายมีบาดแผลหลายแห่ง อย่างไรก็ตามต้องส่งศพให้สถาบันนิติเวชหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนจะให้ญาตินำร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียง เพื่อดูเหตุการณ์ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร ขับรถเสียหลักชนต้นไม้เอง หรือ มีรถคันอื่นมาชนแล้วทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

หนุ่มวัย 39 ปี ดวงถึงฆาต ขี่จยย.ชนต้นไม้ดับทั้งที่อีก 13 นาทีจะถึงวันเกิด

logoline