svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

นักเรียนบึงกาฬลุกฮือขับไล่ "ผอ.หื่น" ก่อเหตุถ้ำมอง "ครูสาว" อาบน้ำ

27 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โซเชียลแห่ติดแฮชแท็ก แฉพฤติกรรม "ผอ.หื่น" โรงเรียนดังบึงกาฬ ก่อเหตุถ้ำมอง "ครูสาว" อาบน้ำ ล่าสุดกลุ่มนักเรียนรวมตัวกันขับไล่

เป็นแฮชแท็กที่กำลังติดเทรนด์อยู่ในเวลานี้ สำหรับคำว่า “#ผอโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านพรเจิ้น” หลังมีการระบุข้อมูลว่า ผอ.โรงเรียนชื่อดังใน อ.พรเจริญ จ.บึงกาฬ ก่อเหตุ “ถ้ำมอง” แอบดูครูสาวอาบน้ำ โดยมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดมัดตัวชัดเจน

นักเรียนลุกฮือไล่ "ผอ.หื่น" ก่อเหตุถ้ำมอง "ครูสาว" อาบน้ำ

ทำให้ตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมา กลุ่มนักเรียนหลายสิบชีวิต นัดรวมตัวกันประท้วงขับไล่ให้ ผอ.โรงเรียนคนดังกล่าว ลาออกไปทันที โดยกลุ่มตัวแทนนักเรียน กล่าวอ้างว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ก่อเหตุที่อยู่บ้านพักติดกับบ้านครูสาว ได้สวมผ้าขนหนูชิ้นเดียว เดินวนเวียนอยู่ด้านหลังบ้าน ก่อนก่อเหตุถ้ำมองตรงห้องน้ำ

 

เมื่อครูสาวรู้ตัว จึงโทรศัพท์แจ้งให้ครูเวรผู้ชายมาช่วยเหลือ จากนั้นทาง ผอ.จึงรีบวิ่งกลับเข้าบ้านพักที่อยู่ติดกัน แม้จะมีการขอให้ดูกล้องวงจรปิด แต่ทาง ผอ.บอกไม่ต้องดู แล้วพูดขึ้นมาเองว่า "ผมทำเอง" ก่อนยอมขอโทษ

 

จากการสอบถามเพื่อนครูผู้เสียหาย ระบุว่า เหตุการณ์นี้ทำให้ครูสาวสภาพจิตใจย่ำแย่ ไม่กล้าไปสอนหนังสือนักเรียน แม้จะแจ้งไปยังคณะกรรมการโรงเรียน และสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาแล้ว แต่เรื่องกลับเงียบ และทาง ผอ.ยังมาทำหน้าที่ได้ตามปกติ จึงต้องนำหลักฐานวงจรปิดแจ้งความตำรวจ

นักเรียนลุกฮือไล่ "ผอ.หื่น" ก่อเหตุถ้ำมอง "ครูสาว" อาบน้ำ

 

ซึ่งตอนนี้ทางกลุ่มนักเรียน ต่างพากันเรียกร้องให้ ผอ.โรงเรียน ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริง และลาออกจากการทำหน้าที่เป็นการเร่งด่วน แม้เพิ่งจะเข้ามารับตำแหน่งได้เพียง 2 ปี เพราะเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย

นักเรียนลุกฮือไล่ "ผอ.หื่น" ก่อเหตุถ้ำมอง "ครูสาว" อาบน้ำ นักเรียนลุกฮือไล่ "ผอ.หื่น" ก่อเหตุถ้ำมอง "ครูสาว" อาบน้ำ นักเรียนลุกฮือไล่ "ผอ.หื่น" ก่อเหตุถ้ำมอง "ครูสาว" อาบน้ำ

logoline