svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบ "ชายหื่น" แกล้งเป็น "คนใจบุญ" ล่วงละเมิดเด็กหญิง 10 ขวบ นาน 3 ปี

22 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจสนธิกำลังบุกจับกุมชายวัย 52 ปี แกล้งเป็น "คนใจบุญ" ชอบปฏิบัติธรรม จนชาวบ้านนับถือ ก่อนบังคับล่วงละเมิดเด็กหญิงอายุ 10 ขวบ นานกว่า 3 ปี

วันนี้ (22 ม.ค.) พ.ต.ท.เอกสิทธิ์ ปานสีทา รอง ผกก.๔ บก.ป.ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านโคก จ.เพชรบูรณ์ และ สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี บุกจับกุมนายศิรสิทธิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดเพชรบูรณ์ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี และพาบุคคลอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร โดยจับกุมได้ที่ริมถนนหมู่ที่ 6 บ้านเขาเกตุ ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี

 

คดีนี้สืบเนื่องจากนายศิรสิทธิ์ มักทำตัวเป็นผู้ใจบุญปฏิบัติธรรม จนเป็นที่น่าเชื่อถือของชาวบ้าน ก่อนสร้างความสนิทสนมกับครอบครัวเด็กหญิงผู้เสียหาย กระทั่งประมาณปี 2561 ขณะที่ผู้เสียหายอายุประมาณ 10 ปีเศษ ถูกคนร้ายชักชวนไปเล่นที่บ้าน ก่อนถูกข่มขืนภายในห้องน้ำ พร้อมพูดจาข่มขืนว่าอย่านำเรื่องไปบอกใคร

รวบ "ชายหื่น" ข่มขืนเด็กหญิง 10 ขวบ นานกว่า 3 ปี

หลังจากนั้นคนร้ายาโอกาสล่วงละเมิดทางเพศ และข่มขืนผู้เสียหายเรื่อยมาหลายครั้ง เป็นระยะเวลานานกว่า 3 ปี จนปลายเดือน ธ.ค.ปีที่แล้ว ผู้เสียหายมีความอึดอัดใจ และไม่ทนกับพฤติกรรมดังกล่าว จึงตัดสินใจเล่าให้คนในครอบครัวฟัง ผู้ปกครองและญาติจึงพาผู้เสียหายเข้าแจ้งความ สภ.บ้านโคก จ.เพชรบูรณ์

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า นายศิรสิทธิ์ ได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ในพื้นที่แก่งคอย จ.สระบุรี จึงได้นำกำลังติดตามจับกุมตัว และนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านโคก ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รวบ "ชายหื่น" ข่มขืนเด็กหญิง 10 ขวบ นานกว่า 3 ปี

logoline