svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ศาลรับฝากขัง "รปภ.หื่น" ข่มขืนสาวคาคอนโด ญาติไม่ยื่นประกันเข้าเรือนจำ

08 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศาอาญาธนบุรี รับฝากขัง "รปภ.หื่น" ข่มขืนลูกบ้านสาวคาคอนโด ซึ่งญาติประสงค์ไม่ยื่นขอประกันตัว ทำให้เจ้าตัวถูกส่งเข้าเรือนจำทันที

วันนี้ (8 ม.ค) ที่ศาลอาญาธนบุรี  ถ.เอกชัย-บางบอน พนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม ได้คุมตัว นายมนตรี หรือยักษ์ ใหญ่กระโทก อายุ 41 ปี ชาว ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว รปภ.ผู้ต้องหาคดีข่มขืนสาวในห้องพักคอนโดเนียมย่านฝั่งธนบุรี ในชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

 

คำร้องฝากขัง ระบุพฤติการณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุน.ส.เอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหายพักอาศัยอยู่ที่คอนโดปาร์คแลนด์ ส่วนนายมนตรี ผู้ต้องหา เข้ามาทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของคอนโด ประมาณปี 2563 และไม่ได้รู้จักกับหญิงสาวผู้เสียหายเป็นการส่วนตัวแต่อย่างใด

ศาลรับฝากขัง "รปภ.หื่น" ข่มขืนสาวในคอนโด ญาติไม่ยื่นประกันเข้าเรือนจำ

จนวันเกิดเหตุ น.ส.เอ ผู้เสียหาย ได้ออกไปข้างนอกและกลับเข้ามาที่คอนโด และได้ลืมกุญแจห้อง จึงได้ติดต่อช่างประจำให้มาเปิดห้อง พร้อมนายมนตรี เดินขึ้นมาซ่อมกุญแจ จนสามารถเข้าห้องได้ตามปกติ ต่อมาไม่นานมีเสียงเคาะเรียกประตูว่าขอเบอร์โทร น.ส.เอ จึงแง้มประตู เพื่อบอกเบอร์ให้ทราบ และนายมนตรี ขอทวนเบอร์ซ้ำ ยังไม่ทันพูดจบ มีการผลักประตูห้องเข้ามา

 

จากนั้นมีการล็อกตัวขอมีเพศสัมพันธ์ โดยผู้เสียหายพยายามต่อสู้ขัดขืนร้องโวยวาย ก่อนคนร้ายมีใช้กุญแจมือ และเทปกาว ด้วยความกลัวว่าจะเกิดอันตราย ผู้เสียหายจึงยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย จนสำเร็จความใคร่ กระทั่งมีเสียงวิทยุเรียกคนร้ายออกไป ผู้เสียหายได้ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนๆ ที่มีการแจ้งความ และศาลอาญาธนบุรี ได้อนุมัติหมายจับ

ศาลรับฝากขัง "รปภ.หื่น" ข่มขืนสาวในคอนโด ญาติไม่ยื่นประกันเข้าเรือนจำ

ต่อมาเมื่อวันที่ 6 ม ค.เวลาประมาณ 17.00 น.ตำรวจ สน.เพชรเกษม ได้จับกุมตัวนายมนตรี ในข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยผู้นั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ฯและบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน" ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 276 วรรค1 , 365(3) แล้วนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ท้ายคำร้องยังระบุว่า ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหามาจะครบ 48 ชั่วโมงแล้ว แต่การสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น เนื่องจากต้องทำการสอบสวนพยานอีก 4 ปาก รอผลการตรวจลายพิมพ์นิ้วมือผู้ต้องหา และประวัติต้องโทษของผู้ต้องหา ด้วยความจำเป็นดังกล่าวจึงขออนุญาตฝากขังผู้ต้องหาระหว่างสอบสวนมีกำหนด 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 8-19 ม.ค.นี้

 

หากผู้ต้องหาขอปล่อยชั่วคราว พนักงานสอบสวนขอคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีนี้มีอัตราโทษสูง หากปล่อยตัวไปเกรงผู้ต้องหาจะหลบหนี และไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน หรือก่อเหตุร้ายประการอื่น

ศาลรับฝากขัง "รปภ.หื่น" ข่มขืนสาวในคอนโด ญาติไม่ยื่นประกันเข้าเรือนจำ

ศาลสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขังได้ ทั้งนี้ภายหลังศาลอนุญาตให้ฝากขังแล้ว ปรากฎว่าญาติของนายมนตรี ไม่ได้ประสงค์จะยื่นคำร้องขอประกันตัวแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์จึงนำตัวไปคุมขังไว้ที่เรือนจำต่อไป

logoline