svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“ส.ส.ปชป.” ประกาศติดโควิด -19 มึนไม่รู้ติดจากไหน

27 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“อัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์” ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ประกาศติดโควิด -19 เจ้าตัวยังงงไม่รู้ติดมาจากไหน พร้อมยืนยันไม่ได้ร่วมประชุมพรรควันที่ 25 ม.ค. และประชุมสภาวันที่ 26 ม.ค.

วันนี้ (27 ม.ค. 65) “อัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์” ส.ส.ราชบุรี พรรคประชาธิปัตย์ ประกาศผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ติดเชื้อโควิด -19 แต่ไม่ทราบว่าได้รับเชื้อมาจากที่ไหน พร้อมยืนยัน ไม่ได้ร่วมประชุมพรรควันที่ 25 ม.ค. และประชุมสภาวันที่ 26 ม.ค.

 

ข้อความมีดังนี้

“ขออนุญาตกราบเรียนพี่น้องประชาชนที่เคารพรักทุกท่านครับ เมื่อสักครู่คุณหมอได้ยืนยันผลการตรวจแบบRT-PCRใหผมทราบว่าผมติดเชื้อโควิด-19 ครับ ขอเรียนเเจ้งพี่น้องประชาชนที่ได้สัมผัสใกล้ชิดผมในระยะเวลาอันใกล้นี้ได้สังเกตอาการและปรึกษาบุคคลากรทางการแพทย์ด้วยนะครับ”

 

“ส.ส.ปชป.” ประกาศติดโควิด -19 มึนไม่รู้ติดจากไหน

“ผมเองไม่ทราบว่ารับเชื้อหรือติดจากไหนเพราะที่ผ่านมาเมื่อลงพื้นที่ก็สวมใส่หน้ากากอนามัยและล้างมือด้วยแอลกอฮอล์สม่ำเสมอและปฏิบัติตามมาตรการของทางกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เมื่อประชุมสภาผู้แทนราษฎรก็ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคของทางสภาผู้แทนราษฏรเช่นกันครับ”

 

“ส.ส.ปชป.” ประกาศติดโควิด -19 มึนไม่รู้ติดจากไหน

 

“ส่วนอาการของผมเมื่อวานนี้เจ็บคอเล็กน้อยเหมือนเป็นหวัดเลยเข้าตรวจที่โรงพยาบาลพญาไท คุณหมอแนะนำให้ตรวจRT-PCRเพื่อความเเน่นอน และรอผลตรวจอีกวัน ระหว่างนั้นให้ผมแอดมิดเพื่อติดตามอาการครับ ซึ่งอาการไม่ได้เป็นอะไรมากครับคุณหมอแจ้งว่าอาจจะเนื่องด้วยผมเคยได้รับวัคซีนมาแล้ว”

 

“ผมต้องกราบขออภัยพี่น้องประชาชนทุกท่านที่ได้รับผลกระทบด้วยครับ ทั้งงานที่ผ่านมาเมื่อไม่กี่วันและงานที่ผมรับจะไปร่วมงานไว้หลายๆงานในช่วงนี้นี้ร่วมถึงงานพิธีเปิดโครงการต่างๆที่ต้องระงับภารกิจไว้ชั่วคราวครับ ขอให้พี่น้องประชาชนทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรงและผ่านพ้นวิกฤติโควิด19ทุกๆท่านนะครับ”

 

ขณะเดียวกันยืนยันว่า ไม่ได้เข้าร่วมประชุมพรรคประชาธิปัตย์เมื่อวัน 25 ม.ค.และไม่ได้เข้าร่วมประชุมสภาผู้แทนราษฎรเมื่อวันที่ 26 ม.ค.ด้วย ไม่เช่นนั้นคงมีคนต้องกักตัวกันเป็นจำนวนมาก

 

“ส.ส.ปชป.” ประกาศติดโควิด -19 มึนไม่รู้ติดจากไหน

logoline