svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“ปารีณา” เปิดศึก ท้าทาย ปชป. ขู่จัง ยังไม่ถูกดำเนินคดี

18 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ปารีณา” แถ โพส FB ไม่มีคำว่า “ซื้อเสียง” หมายถึง “ซื้อใจ” เย้ย “ราเมศ” ใช้กฎหมายขู่หลายครั้ง ยังไม่เคยถูกดำเนินคดี

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ชี้แจง  กรณีการโพสต์ข้อความผ่าน Facebook ส่วนตัว ที่ระบุว่า   "พรรคประชาธิปัตย์ชนะการเลือกตั้ง สงขลาและชุมพร เพราะซื้อเก่งกว่า" จนนายราเมศรัตนะเชวงโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ในฐานะทีมกฎหมายของพรรค จะมีการฟ้องร้องเอาผิด 

วันนี้ อดีต ส.ส.ปรีณา ยังระบุว่า การที่โพสว่า "ซื้อเก่งกว่า" จริง ไม่ได้หมายถึง "การซื้อเสียง" ไม่มีประโยคใดเขียนว่า “ซื้อเสียง”

ปารีณา โพสต์อีก "ที่โพสต์ไปนั้น เป็นการ ชื่นชม "ประชาธิปัตย์"ซื้อใจประชาชนเก่งกว่า

"การที่โพสไปนั้นเป็นการชื่นชมประชาธิปปัตย์ ว่า ซื้อใจประชาชนเก่งกว่าพลังประชารัฐเท่านั้น การจะซื้อใจคนได้ต้องประกอบด้วยความดี และต่างๆ มิใช่เงินทอง"

 

 

เมื่อเห็นว่า นาย ราเมศอออกมาตีโพยตีพายเรื่องซื้อเสียง ตนจึงลบโพสและเขียนใหม่ชัดๆเลยว่าแสดงความยินดีด้วย

ส่วนเรื่องที่นายราเมศจะดำเนินคดีนั้น น.ส.ปารีณา ระบุว่า นายราเมศเป็นนักกฏหมายและมักใช้กฏหมายข่มขู่ ตนเอง ในลักษณะแบบนี้หลายครั้ง แต่จนปัจจุบันที่เคยพูดว่าจะดำเนินคดีในอดีตทั้งหมดยังคงไม่มีการดำเนินคดี พร้อมขอให้สื่อมวลชนจบเรื่องดังกล่าวได้แล้ว เพราะเลือกตั้งจบแล้ว วันนี้ ต้องเดินหน้ากันต่อได้แล้ว

น.ส. ปารีณา  ยัง ฝากถึงพรรคประชาธิปปัตย์ "ขอให้มองและคิดบวก เพราะพี่น้องชาวภาคใต้ รู้กันว่าประชาธิปปัตย์สงขลา ชุมพรไม่ได้ซื้อเสียง พร้อมย้ำว่า แสดงความยินดีกับประชาธิปปัตย์ ที่ชนะการเลือกตั้ง สงขลา ชุมพร จากใจ"

 

logoline