svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

มั่นใจทำได้จริง “สุรชาติ”เมิน“สิระ”ร้อง กกต. หาเสียงรถไฟฟ้า 20 บาท

26 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่ได้มาขายฝัน “สุรชาติ เทียนทอง” ผู้สมัคร เลือกตั้งซ่อมจากพรรคเพื่อไทย ยืนยัน นโยบาย "รถไฟฟ้า 20 บาท" ทำได้จริง

 สุรชาติ เทียนทอง  เดินแนะนำตัว ในชุมชนสะพานไม้

ผู้สมัคร ส.ส. เขตหลักสี่-จตุจักร พรรคเพื่อไทย  สุรชาติ เทียนทอง ลงพื้นที่หาเสียงต่อเนื่อง ในช่วงโค้งสุดท้าย เดินแนะนำตัว และเชิญชวนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ  ที่ชุมชนก้าวหน้า ชุมชนชายคลองบางบัว ชุมชนสะพานไม้ 1 ชุมชนสะพานไม้ 2 และปิดท้ายที่ตลาดเคหะบางบัว ระหว่างหาเสียงยังได้พบกับผู้สมัครของพรรคก้าวไกล “กรุณพล เทียนสุวรรณ”  ที่ได้ลงพื้นที่เดียวกัน ทั้งคู่ได้ทักทาย ให้กำลังซึ่งกันและกัน ก่อนแยกย้ายกันหาเสียงต่อ

นายสุรชาติ พูดถึง  นายสิระ เจรจาคะ ขู่จะไปร้อง กกต. ตรวจสอบนโยบายหาเสียงค่ารถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ซึ่งเขา  ยืนยันว่า เรื่องนี้ เป็นนโยบาย  มาตั้งแต่เป็น พรรคไทยรักไทย - พรรคพลังประชาชน จนถึงพรรคเพื่อไทย 

 

“หากได้โอกาสจะสามารถผลักดันให้เกิดขึ้นได้จริง ไม่ใช่นโยบายขายฝัน เพราะมีการศึกษาจากหลายฝ่ายที่มองว่า 20 บาท เหมาะสมกับภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ และฝากไปยังรัฐบาลขออย่ามองว่า  นโยบายนี้เป็นของพรรคเพื่อไทย แต่รัฐบาลอยากให้มองประโยชน์ของประชาชน และยังไม่เห็นประเด็น  ที่จะต้องร้องเรียน เพราะเสนอด้วยความบริสุทธิ์ใจ พร้อมย้ำว่า แม้จะเป็น ส.ส. ฝ่ายค้าน แต่ไม่ได้มุ่งจะล่มรัฐบาล แต่พยายามทำงานเชิงสร้างสรรค์ สร้างความหวังให้ประชาชน”

logoline