svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กป้อม" เรียกสื่อฟังชัดๆ ย้ำไม่เคยทะเลาะ "บิ๊กตู่" เลิกถามสักที

25 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สื่อเข้าใจรึยัง! "บิ๊กป้อม" เรียกสื่อฟังชัดๆ ย้ำไม่เคยทะเลาะ "บิ๊กตู่" ให้เลิกถามเสียที ย้ำอยากให้ทุกคนอยู่อย่างสันติ สามัคคีกลมเกลียวกัน  พร้อมย้ำ "บิ๊กตู่-พปชร." ทำเพื่อให้ประชาชนอยู่ดีกินดี มีความสุข

     วันนี้ (25 ม.ค.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้อำนวยการกองอำนวยการน้ำแห่งชาติ ลงพื้นที่จังหวัดชัยนาทและสิงห์บุรี เพื่อติดตามมาตรการรองรับฤดูน้ำแล้งด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม อารมณ์ดีตลอดการเดินทางลงพื้นที่ โดยมี ส.ส.พลังประชารัฐ ให้การต้อนรับ อาทิ นางกานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ ส.ส.กทม. , นางพิชชารัตน์ เลาหพงศ์ชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ , นางสาวพัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม. , และนางนันทนา สงฆ์ประชา ส.ส.พรรคประชาภิวัฒน์ ร่วมต้อนรับด้วย 

 

     แต่เป็นที่น่าสังเกตว่า นางนฤมลภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิก พรรคพลังประชารัฐ และ พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ประธานยุทธศาสตร์พรรค ไม่ได้เดินทางติดตามลงพื้นที่เหมือนเช่นทุกครั้ง หลังจากเกิดกระแสข่าวว่า เตรียมไปร่วมพรรคใหม่กับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า 
 

 

"บิ๊กป้อม" เรียกสื่อฟังชัดๆ ย้ำไม่เคยทะเลาะ "บิ๊กตู่" เลิกถามสักที

     พล.อ.ประวิตร กล่าวกับพี่น้องประชาชนที่มารอให้การต้อนรับ ณ ศาลาประชาคม อบต.ประศุก จ.สิงห์บุรี ว่า รัฐบาลภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ทุกอาชีพอยู่ดีกินดี ขอให้ทราบเจตนาของรัฐบาล โดยเฉพาะพรรคพลังประชารัฐ ที่ต้องการให้ทุกคนมีความสุข 

 

     ขณะที่ สถานการณ์น้ำ ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นน้ำท่วมหรือน้ำแล้ง รัฐบาลก็ให้การเยียวยาทั้งหมดทุกคน โดยไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง เราดูแลทุกคนตั้งแต่เกิดจนเสียชีวิต พัฒนาระบบโครงสร้างพื้นฐานและถนนหนทาง พร้อมขอให้ทุกคนอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข ไม่ทะเลาะเบาะแว้งกัน พร้ มยืนยันว่าตนกับพลเอกประยุทธ์ ก็ไม่ได้ทะเลาะเบาะแว้งกัน 

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี

 

 

     " ผมเองก็ไม่มีการทะเลาะกันนะครับ ใครว่าผมไปทะเลาะกับนายก ผมไม่ทะเลาะกับใครหรอก เพราะฉะนั้นผู้สื่อข่าวฟังไว้ด้วยนะครับ ไม่ใช่ถามผมทุกวันเลยว่าผมไปทะเลาะกับใคร ไปว่าผมทะเลาะกับท่านนายกฯ ผมไม่ทะเลาะกับใครหรอกครับ ผมต้องการให้ทุกคนอยู่อย่างสันติ อยู่อย่างมีความสามัคคีกลมเกลียวกันทั้งประเทศ เพราะพวกเราทุกคนเป็นคนไทยด้วยกัน ไม่ว่าจะอยู่พรรคไหน ทุกคนก็ต้องชี้แจงให้ประชาชนได้รับทราบว่าพรรคของเรานั้น เป็นอย่างไร ทำงานเพื่อประชาชนอย่างไร" พล.อ.ประวิตร กล่าว

 

ฟังเสียงสัมภาษณ์ พล.อ.ประวิตร 

logoline