svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ชัยวุฒิ แจงไทม์ไลน์ ติดเชื้อ "โอมิครอน" ระหว่างลงพื้นที่

24 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"รมว.ดีอีเอส" โพสต์ข้อความ "ขอโทษ" ชาวเชียงใหม่ พร้อมแจงไทม์ไลน์ "ติดโอมิครอน" จากการพบปะประชาชน แต่ไม่แสดงอาการ

หลังจากที่ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม หรือดีอีเอส เปิดเผยผลตรวจ RT-PCR  ว่า พบการติดเชื้อโควิด-19  ได้มีการโพตส์ข้อความ  ในเวลาต่อมา ขอโทษพี่น้องชาวเชียงใหม่  โดยระบุถึง การลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม โครงการเน็ตประชารัฐ เปิดศูนย์ดิจิทัลชุมชน พบปะผู้นำชุมชน เเละ ประชาชน  ระหว่างวันที่ 20-22 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา

พร้อมทั้ง สรุป Timeline การเดินทางเบื้องต้น  ว่า  "ก่อนการเดินทางไปปฏิบัติภารกิจที่ จ.เชียงใหม่ได้ทำการตรวจ ATK เเละ PCR ก่อนการเดินทาง  เเละหลังจากกลับมาจากจังหวัดเชียงใหม่เมื่อวานนี้ ผมก็ได้ทำการตรวจเหมือนทุกครั้ง   เพื่อเตรียมตัวไปทำงานที่กระทรวงในวันจันทร์ เเละได้ทราบผลว่าติดโควิด เบื้องต้นไม่มีอาการอะไรรุนเเรงครับ นอกจากผมรู้สึกมึน เเละปวดหัวนิดหน่อย เเต่ตอนนี้ดีขึ้นเเล้วครับ"

 

 

รมว.ชัยวุฒิ โพสต์ แจง ติดโควิด-19  โอมิครอน จากการลงพื้นที่ จ.เชียงใหม่


เขาระบุ ว่าช่วงวันนี้ ได้เข้าประชุมคณะรัฐมนตรีทางออนไลน์ ระหว่างการรักษาตัว  ก็ทราบจากแพทย์ผู้รักษาเเจ้งว่า  ติดเชื้อโควิดสายพันธุ์ "โอไมครอน" จึงไม่แสดงอาการรุนแรง  จนถึงตอนนี้  ยังไม่รู้ว่าติดมาจากใคร

 

 

"ผมจึงอยากฝากแจ้งเตือนไปยังพี่น้องประชาชนทุกคน ให้รักษาสุขภาพเพราะโควิดตอนนี้ติดกันง่ายมากครับ เราทุกคนมีโอกาสได้รับเชื้อ  ยิ่งในที่ที่มีอากาศเย็นก็มีโอกาสที่เชื้อจะยิ่งกระจายตัวได้เร็วขึ้น สุดท้ายนี้ ขอให้ทุกคนที่ใกล้ชิดผม ได้ทำการกักตัว และระวังรักษาสุขภาพ ขอให้ทุกคนปลอดภัยครับ"
.

#ชัยวุฒิ #ธนาคมานุสรณ์ #ชัยวุฒิดีอีเอส

logoline