svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เพจดังแฉหลักฐานสุดพีค "สิบตำรวจตรี" ชน “หมอกระต่าย”

24 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพจดังแฉหลักฐาน "สิบตำรวจตรี" ชน “หมอกระต่าย” ไปตรวจตาหลังก่อเหตุ อ้างตามัว แต่ไม่ได้ตรวจ เพราะหมอเวรดัน คือ “หมอกระต่าย”

เพจ หมอขอบ่นหน่อยเหอะ-AggressiveDoctor ออกมาเปิดเผยข้อมูลสุดพีค โดยอ้างว่า ส.ต.ต.นรวิชญ์ บัวดก ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 2 กองกำกับการ 1 กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน ที่ชน “พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล” หรือ ”หมอกระต่าย” จักษุแพทย์ ภาควิชาจักษุวิทยา ได้ไปตรวจตาที่โรงพยาบาลตำรวจ หลังเกิดอุบัติเหตุ พร้อมแจ้งอาการอ้างว่าตามัวมองไม่ชัด แต่หมอที่ต้องให้คำปรึกษาและรับเคสนี้ดูแลคือ หมอกระต่าย เพื่อนถึงตามหาและทราบภายหลังว่าหมอกระต่ายเสียชีวิตแล้วจากอุบัติเหตุรถชน ทำเอาชาวโซเชียลถึงกับเป็นงง 

เพจดังแฉหลักฐานสุดพีค "สิบตำรวจตรี" ชน “หมอกระต่าย”

นอกจากนี้เพจดังยังโพสต์ภาพใบนัดรับผู้ป่วย ระบุชื่อ นรวิชญ์ และนามสกุล โดยนัดไปตรวจวันนี้แทน พร้อมระบุข้อความว่า เผื่อใครต้องการหลักฐานว่าวันนั้นไปตรวจจริงมั้ย มีใบนัดวันนี้ เพราะไม่มีหมอต่ายไปตรวจให้วันนั้นไงละ ส่วนชื่่อ ด.ช. เพราะน่าจะ Hn เก่าไม่ได้มานานแล้วเลยไม่อัพเดต

เพจดังแฉหลักฐานสุดพีค "สิบตำรวจตรี" ชน “หมอกระต่าย”

จากนั้นเพจดังยังระบุเพิ่มเติมด้วยว่า หมอตา ร.พ.ตำรวจ ฝากอธิบายว่าคนไข้มาตรวจตามหมอต่ายไม่ได้ แล้วเค้าเป็นเวรสำรอง แต่หมอที่เจอน่าจะพิจารณาแล้วไม่ฉุกเฉิน เลยนัดเป็นเคส opd มาตรวจวันนี้ แต่เจ้าตัวไม่มา ปล.ถ้าตามัวจริง ทำไมมันไม่มาตรวจละ

 

logoline