svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบอดีตหัวหน้า รปภ. กระทำชำเราหญิงในหอพัก หนีคดี 17 ปี

12 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบแล้ว อดีตหัวหน้า รภป.หอพัก หนีคดีข่มขืนหญิงสาวในหอพักนาน 17 ปี อ้างจะพาดู“ห้องตัวอย่าง” เหยื่อหลงเชื่อไปตามนัดขณะอยู่ในห้องพัก ห้องถูกล็อคประตูห้อง-ถูกใช้กำลังบังคับข่มขืน ตำรวจตามแกะรอยมาเป็นสิบปี ก่อนพบหนีไปทำงานย่านมีนบุรี คุมตัวสอบให้การภาคเสธ

12 มกราคม 2565 พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. สั่งการให้ชุดสืบสวนเข้าจับกุม นายวงศกร (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาตามศาลจังหวัดธัญบุรี ลงวันที่ 27 สิงหาคม 2548  ในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราหญิงซึ่งมิใช่ภริยาของตนโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย” โดยจับได้ที่ หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี

 

รวบอดีตหัวหน้า รปภ. กระทำชำเราหญิงในหอพัก หนีคดี 17  ปี

การจับกุมครั้งนี้เกิดขึ้นภายหลังเกิดเหตุการณ์าเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2548 เวลาประมาณ 19.00 น.  นายวงศกร ซึ่งขณะนั้นทำหน้าที่เป็นหัวหน้าพนักงานรักษาความปลอดภัยที่หอพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี  โดยนายวงศกรรู้จักคุ้นเคยกับนางสาวเอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย จากนั้นนายวงศกร ได้ออกอุบายล่อลวงนางสาวเอให้ขึ้นมาหาที่ห้องตัวอย่าง ซึ่งอยู่ที่บริเวณชั้น 2 ของหอพัก โดยบอกว่า จะแนะนำห้องพักให้กับผู้เสียหาย 

 

รวบอดีตหัวหน้า รปภ. กระทำชำเราหญิงในหอพัก หนีคดี 17  ปี

ผู้เสียหายหลงเชื่อ เมื่อมาถึงหอพัก ได้เดินขึ้นไปหาผู้ต้องหาที่ห้องตัวอย่าง โดยผู้ต้องหาได้เรียกให้ผู้เสียหายเข้าไปในห้อง  ก่อนที่จะทำการล็อกประตูห้อง และใช้กำลังบังคับข่มขืนผู้เสียหาย ก่อนที่จะหลบหนีไป 

 

โดยทางพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรคลองหลวง ได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับ จนกระทั่งชุดจับกุมกองปราบปราม สืบทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมาทำงานอยู่บริเวณพื้นที่เขตมีนบุรี   จึงได้วางแผน และเฝ้าสังเกตุการณ์ จนกระทั่งเห็นผู้ต้องหายืนอยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง จึงแสดงตัวเข้าจับกุม จากการสอบสวนเบื้องต้นผูัต้องหาให้การภาคเสธ  จึงนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรคลองหลวง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

รวบอดีตหัวหน้า รปภ. กระทำชำเราหญิงในหอพัก หนีคดี 17  ปี

logoline