svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ทัวร์ลง “อนุทิน” หลังโพสต์ภาพเจ้าปัญหา

21 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“อนุทิน” รีบลบโพสต์หลังทัวร์ลง ภาพขณะนั่งทำงานอยู่บนกระถางต้นไม้ บนสนามหญ้าหน้าสนามบินแพร่ ชาวเน็ตแซวการลบไม่ได้ช่วยให้ลืม

กลายเป็นกระแสดราม่าในโลกโซเชียล หลังนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข โพสต์เฟซบุ๊กขณะที่ตัวเองกำลังใช้โทรศัพท์ด้วยความเคร่งเครียด นั่งอยู่บนกระถางต้นไม้ บนสนามหญ้าหน้าสนามบิน จ.แพร่ ท่ามกลางความเงียบงันในยามค่ำคืน พร้อมข้อความว่า "เพราะทุกที่ คือที่ทำงาน..." จนเกิดทัวร์ลง ถึงขั้นเจ้าตัวต้องลบโพสต์ทิ้ง

ทัวร์ลง “อนุทิน” หลังโพสต์ภาพเจ้าปัญหา

โดยทันทีที่โพสต์ คนต่างเข้ามากระหน่ำแชร์ไปหลายร้อยครั้ง หลายคนเข้ามาตำหนิติเตียนนายอนุทินทันที เพราะภาพนี้ถ้ามองดี ๆ จะไม่มีอะไร แต่ถ้าคิดอีกทีมันแปลก ทั้งที่นายอนุทินบอกว่า กำลังทำงาน ชาวเน็ตกลับตั้งคำถามว่า ถ้าทำงานทำไมไม่หาสถานที่ดี ๆ ทำงานเป็นเรื่องเป็นราว จะไปนั่งทำงานสนามหญ้าหน้าสนามบินให้ยุงกัดทำไม แล้วทำไมทางเจ้าหน้าที่สนามบินถึงไม่จัดห้องทำงานดี ๆ มีเก้าอี้นั่งให้พร้อม อีกทั้งตัวเองยังมีระดับเป็นรัฐมนตรี ไปนั่งทำงานด้วยสภาพแบบนั้น หมดศักดิ์ศรีกันหมด
ทัวร์ลง “อนุทิน” หลังโพสต์ภาพเจ้าปัญหา

ภายหลังนายอนุทิน ทนกระแสกดดันไม่ไหว จึงลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งเป็นที่เรียบร้อย แต่มีคนแคปมาโพสต์ล้อเลียนทัน แซวว่า “ถึงจะลบก็ไม่ได้ช่วยให้คนลืมนะ”

logoline