svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เปิดหีบเลือกตั้งซ่อมเขต 6 สงขลา คึกคัก - กกต.แจงแข่งขันสูง ไร้การร้องเรียน

16 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดหีบเลือกตั้งซ่อมเขต6สงขลาคึกคักกกต.แจงแข่งขันสูงแต่ไร้การร้องเรียน จัดชุดเคลื่อนที่เร็วเกาะติด ด้านผู้สมัคร พปชร.ควงแขนครอบครัวใช้สิทธิเลือกตั้งย้ำมั่นใจ

 วันนี้ (16 ม.ค.65) บรรยากาศการเลือกตั้งซ่อมเขต6 สงขลา เป็นไปอย่างคึกคัก  นายคล่อง เรืองสังข์ ผอ.การเลือกประจำเขตเลือกตั้งที่ 6 จ.สงขลาคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) สงขลา ให้ข้อมูลว่า การเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 6 สงขลา มีการแข่งขันกันสูง และ มีกระแสข่าวว่ามีการซื้อเสียงของผู้สมัคร แต่ไม่มีหลักฐาน และไม่มีการร้องเรียน เบื้องต้นใช้วิธีการให้ชุดปฏิบัติการข่าวประสานชุดเคลื่อนเร็วเกาะติดสถานการณ์เคร่งครัด

 

เปิดหีบเลือกตั้งซ่อมเขต 6 สงขลา คึกคัก -  กกต.แจงแข่งขันสูง ไร้การร้องเรียน

สำหรับเขต 6 มีหน่วยเลือกตั้งทั้งหมด 215 หน่วย แต่ละหน่วยเน้นย้ำให้ดูแลมาตรการโควิด19 อย่างเข้มงวดควบคู่กันไปด้วย และยังคงมั่นใจว่าจะมีผู้ใช้สิทธิไม่น้อยกว่า 80 % จากผู้มีสิทธิทั้งหมด 128,518 คน ครอบคลุมพื้นที่ 3 อำเภอแต่เป็นบางพื้นที่น่ะค่ะ เช่น หาดใหญ่ /คลองหอยโข่ง และอ.สะเดา โดยเฉพาะอ.สะเดาเป็นจุดชี้วัดของสนานนี้เพราะมีผู้จำนวนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งสูงถึง70,357 คน

 

เปิดหีบเลือกตั้งซ่อมเขต 6 สงขลา คึกคัก -  กกต.แจงแข่งขันสูง ไร้การร้องเรียน

 

 

โดยบรรยากาศที่หน่วยเลือกตั้งที่17 อาคารศาลเจ้าแปะกงสะเดา อ.สะเดา หน่วยเลือกตั้งนี้มีผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งจำนวน 455 คนและหนึ่งในนั้นก็คือนายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ ผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐ พร้อมครอบครัว ที่จะเดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในหน่วยเลือกตั้งนี้ โดยภาพรวมบรรยากาศช่วงเช้าอาจไม่คึกคักเท่าไหร่ซึ่งต้องไปลุ้นกันในช่วงบ่าย

 

เปิดหีบเลือกตั้งซ่อมเขต 6 สงขลา คึกคัก -  กกต.แจงแข่งขันสูง ไร้การร้องเรียน

 

สำหรับนายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ ผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐ พร้อมครอบครัว เดินทางมาลงคะแนนในช่วงเวลาประมาณ 09:00 น. ซึ่งก่อนจะใช้สิทธิ์เลือกตั้งได้เข้าไปไหว้ขอพรจากศาลเจ้าก่อนที่จะเดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งพร้อมให้สัมภาษณ์สั้นๆกับสื่อมวลชนว่ามีความมั่นใจอย่างเต็มที่

logoline