svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ก้าวไกลวอนชาวชุมพรกากบาทเลือกฝ่ายค้านเพื่อสั่งสอนรัฐ

15 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"โฆษกก้าวไกล" วอนพี่น้องชุมพรเลือกกาเลือกผู้สมัครพรรค เพื่อเป็นการส่งเสียงเตือนรัฐบาล เพราะปชช.ไม่พอใจการบริหารตลอด 3 ปีที่ผ่านมา

15 มกราคม 2565 นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ ส.ส.กรุงเทพ และโฆษกพรรคก้าวไกล ได้เดินทางช่วยหาเสียงให้กับ วรพล อนันตศักดิ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมเขต 1 จ.ชุมพร ของพรรค พร้อมกล่าวตอนหนึ่งว่า การหาเสียงโค้งสุดท้ายในวันนี้ (15ม.ค.) เป็นไปอย่างคึกคัก โดยพบว่าทางแนวร่วมรัฐบาลหาเสียงโจมตีกันเอง ทั้งในเวทีปราศรัยเเละบนเวทีรถแห่

 

ทั้งนี้ ส่วนตัวต้องการส่งสัญญาณไปยังประชาชนชาวชุมพรเขต 1 ว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ต้องทำให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เพราะการกากบาทครั้งนี้ เป็นการเดิมพันสูง มีมูลค่าสูง เป็นการส่งสัญญาณเตือนให้รัฐบาลรับรู้ว่าประชาชนไม่เอารัฐบาลชุดนี้แล้ว

 

ก้าวไกลวอนชาวชุมพรกากบาทเลือกฝ่ายค้านเพื่อสั่งสอนรัฐ

 

ทั้งนี้ อยากให้ประชาชน สั่งสอนรัฐบาลนี้สักครั้ง ว่าการกากบาทเลือกพรรคฝ่ายค้าน ถือเป็นการส่งใบเตือนให้กับรัฐบาล ซึ่งในการเลือกตั้งวันพรุ่งนี้ อาจไม่ได้เป็นการส่งผลกระทบต่อเสถียรภาพรัฐบาลหรือฝ่ายค้าน อาจไม่สามารถเปลี่ยนขั้วอำนาจได้ แต่การกากบาทเลือกฝ่ายค้าน จะเป็นการกากบาทที่ทรงพลัง เป็นการกากบาทให้รัฐบาลได้รับรู้ว่า ตลอด 3 ปี ที่บริหารราชการแผ่นดินมานั้นมีผลกระทบอย่างไรบ้างต่อประชาชน

 

ก้าวไกลวอนชาวชุมพรกากบาทเลือกฝ่ายค้านเพื่อสั่งสอนรัฐ

 

"หากตลอด 3 ปีที่ผ่านมา รัฐบาลบริหารราชการแผ่นดินทำให้ประชาชนเดือดร้อน ทุกข์ทรมานแสนสาหัส วันพรุ่งนี้ พี่น้องประชาชนต้องส่งเสียง ส่งสัญญาณเตือนผ่านบัตรเลือกตั้ง ไปถึงรัฐบาลให้ได้ เเละขอให้เลิกเล่นละครตบตาพี่น้องประชาชน ที่เวลาหาเสียงเวทีโจมตีกันไปมา พอถึงเวลาเข้าสภาจูบปากกันอย่างดูดดื่ม โหวตไว้วางรัฐมนตรีกันอย่างเต็มที่ โดยไม่นึกถึงเสียงของพี่น้องประชาชน" ายณัฐชา กล่าว

ขณะที่ นายวรพล กล่าวว่า ตนมีความมั่นใจในการเลือกตั้งซ่อมที่จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ ซึ่งอย่างน้อยๆ ได้สื่อสารไปยังประชาชน ได้เป็นตัวแทน เป็นกระบอกเสียงที่จะนำพาเสียงของประชาชน ไปสู่การพิสูจน์ตัวตนเเละพรรคก้าวไกล ดังนั้น การกาเบอร์ 3 ไม่ได้เป็นเพียงการให้กับพรรคก้าวไกล ไม่ได้เป็นเพียงกาเลือกพรรคฝ่ายค้าน แต่เป็นการกากบาทเพื่อส่งเสียงส่งญานความเดือนร้อนของประชาชนพ่วงไปด้วย

 

ก้าวไกลวอนชาวชุมพรกากบาทเลือกฝ่ายค้านเพื่อสั่งสอนรัฐ

logoline