svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"หมอของขวัญ" ยื่นมือช่วย "สาวหน้าพัง" อ้างคลินิกดังฉีดฟิลเลอร์ปลอม

15 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดราม่ายังไม่จบ! "หมอของขวัญ" พร้อมให้ความช่วยเหลือ "สาวหน้าพัง" หลังโพสต์อ้าง "ฉีดฟิลเลอร์" คลินิกดัง จนเกิดอาการอักเสบหนัก แต่ระบุต้องรับฟังความทั้ง 2 ฝั่ง

เป็นประเด็นร้อนๆ ตลอดช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา เมื่อหญิงสาวท่านหนึ่ง โพสต์เฟซบุ๊กว่า “อยากตายหลายครั้ง” อ้างฉีด “ฟิลเลอร์ปลอม” จากคลินิกชื่อดังสีชมพู ทำให้หน้าพัง โดยมีร่องรอยคล้ายผื่นแดง ลักษณะเป็นตุ่มขึ้นตามปลายจมูก ปีกจมูก และใต้คาง จนไม่กล้าเข้าสังคม และต้องกินยาโรคซึมเศร้าทุกวัน

"หมอของขวัญ" ยื่นมือช่วยเหลือ "สาวหน้าพัง" อ้างคลินิกดังฉีดฟิลเลอร์ปลอม

กระทั่งทางเพจ “Nitipon Clinic” โพสต์ชี้แจงว่า หญิงคนดังกล่าวเคยรับการฉีดฟิลเลอร์ที่คลินิกจริง โดยใช้ Juvederm Voluma และ Vitallight ที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งผลการรักษาไม่มีผลข้างเคียง ก่อนขาดการติดต่อไปนาน 2 ปี แล้วกลับมาโพสต์ว่า “หน้าพัง” แต่เมื่อตรวจสอบประวัติพบว่า “อักเสบคนละจุดกับที่เคยฉีด” ฉะนั้นจะมีการดำเนินคดีเอาผิด ทั้งทางแพ่งและอาญา เพราะทำให้คลิกนิกเสียหายนั้น (คลิกอ่านข่าว นิติพลคลินิกขู่ฟ้อง)

ล่าสุดทาง “หมอของขวัญ” พญ.ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ เจ้าของธุรกิจความงามชื่อดัง โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก “Doctorkatekate” ว่า “ตอนนี้หมอติดต่อน้องเพลงได้แล้วนะคะ เดี๋ยวหมอประสานต่อให้ ต้องรับฟังทั้งสองฝ่ายด้วย เพื่อความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย แต่เหนือสิ่งอื่นใด อาการของคนไข้และสภาพจิตใจของน้องสำคัญที่สุดค่ะ”

"หมอของขวัญ" ยื่นมือช่วยเหลือ "สาวหน้าพัง" อ้างคลินิกดังฉีดฟิลเลอร์ปลอม

 

ขณะที่ทางหญิงสาวที่โพสต์เรื่อง “หน้าพัง” ระบุข้อความว่า “เบื้องต้นได้รับการติดต่อจากคุณหมอของขวัญแล้ว ต้องขอบคุณ คุณหมอมากๆ นะคะที่เข้าใจ และพร้อมให้ความช่วยเหลือทุกๆ ด้าน มันทำให้จากคนที่มืดแปดด้านเห็นแสงสว่าง จากที่ได้พูดคุยปรึกษากับคุณหมอ บอกเลยว่าใจชื้นขึ้นมาเยอะมาก #หนูขอขอบคุณจากใจจริงๆ ค่ะ”

"หมอของขวัญ" ยื่นมือช่วยเหลือ "สาวหน้าพัง" อ้างคลินิกดังฉีดฟิลเลอร์ปลอม "หมอของขวัญ" ยื่นมือช่วยเหลือ "สาวหน้าพัง" อ้างคลินิกดังฉีดฟิลเลอร์ปลอม

logoline