svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สาวโพสต์ท้อใจ "อยากตาย" อ้างคลินิกดังฉีด "ฟิลเลอร์ปลอม" ทำหน้าพัง

โลกโซเชียลแห่แชร์เรื่องราว "สาวสวย" โพสต์ท้อใจ "อยากตาย" หลังคลินิกชื่อดัง ฉีด "ฟิลเลอร์ปลอม" ทำหน้าพัง จนอับอายไม่กล้ากลับเข้าสังคม ต้องกินยาโรคซึมเศร้าทุกวัน

เป็นเรื่องราวที่บรรดาหญิงสาวรักความสวยความงาม กำลังพูดถึงอย่างมาก ภายหลังผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง เผยแพร่ภาพใบหน้าที่มีร่องรอยคล้ายผื่นแดง ลักษณะเป็นตุ่มขึ้นตามปลายจมูก ปีกจมูก และใต้คาง โดยเธออ้างว่า เป็นผลพวงจากฉีด “ฟิลเลอร์ปลอม” จากคลินิกเสริมความงามชื่อดัง

 

ผู้โพสต์ ระบุข้อความว่า #ไม่มีฉันคนนั้นบนโลกใบนี้อีกแล้ว ในวันที่รูปลักษณ์ภายนอกเรากำลังเปลี่ยนไป จากที่เคยเรียกกันว่าเพลงคนสวย กำลังจะกลายเป็นเพลงคนอัปลักษณ์ ใบหน้ามีตุ่มนูนแดงเท่าเหรียญ ใต้ตาเป็นรอยแดง จมูกบวมช้ำ แก้มทั้ง 2 ข้างบวมแข็ง และไม่สามารถยิ้มได้อีกแล้ว

สาวโพสต์ท้อใจอยากตาย อ้างคลินิกดังฉีด "ฟิลเลอร์ปลอม" ทำหน้าพัง

ทุกอย่างกำลังลุกลาม สารเหลวกำลังกัดกินเนื้อ และขยายวงกว้างออกไปเรื่อยๆ ต้องกินเสตียรอยด์เพื่อพยุงอาการไป เงินที่จะใช้รักษาตัวก็ไม่มี อายไม่กล้าให้ใครเห็นหน้า ไม่กล้าเข้าสังคม ไม่กล้าโพสต์เฟซบุ๊ก ไม่กล้าเจอหน้าเพื่อนๆ กลัวถูกเหยียบย่ำซ้ำเติม

 

“ได้แต่ใช้ชีวิตอยู่ใต้แมสมา 2 ปีกว่า อยู่แต่ในห้องทุกวันๆ ไม่กล้าแม้แต่จะวีดีโอคอลหาลูก เพราะลูกเคยถามว่าหน้าแม่เป็นอะไร?…ต้องกินยาโรคซึมเศร้าทุกวัน เครียด จิตตก ผมร่วงวันละร้อยๆ เส้น จนผมเริ่มบาง และแหว่ง...ตอนนี้บอกตามตรงว่าท้อมาก ไม่รู้จะพาตัวเองก้าวผ่านไปได้ยังไง ในหัวเอาแต่คิดวนเวียนอยากตายวันละหลายรอบ

สาวโพสต์ท้อใจอยากตาย อ้างคลินิกดังฉีด "ฟิลเลอร์ปลอม" ทำหน้าพัง

นี่คือเหตุผลที่หลายคนสงสัยว่าเพลงหายหน้า หายตาไปไหน ทั้งที่ความจริงเพลงไม่เคยหายไปไหนเลย ยังเลื่อนดูความเป็นไปของแต่ละคนในแต่ละวัน แอบกดไลก์บ้าง แอบดูอยู่ห่างๆ เพลงอยากบอกเพื่อนทุกคนว่า เพลงยังคิดถึงเพื่อนในเฟซบุ๊กทุกคนเสมอ อยากโพสต์เล่น ไร้สาระ เฮฮาด้วยกันเหมือนเคย และเพลงก็หวังว่าเพื่อนทุกคนจะคิดถึงเพลงเช่นกัน

 

จากนั้นมีการโพสต์ข้อความอีกรอบว่า ล่าสุดทางคลินิกส่งข้อความมาขู่บังคับให้หนูลบโพสต์นี้ แต่ทนายบอกไม่ต้องลบ หนูขอใช้พื้นที่ตรงนี้ หากใครผ่านมาเห็นโพสต์นี้ #หนูขอความช่วยเหลือจากทุกคน ขอให้ทุกคนช่วยหนูแชร์คนละโพสต์ต่อๆ กันไป ให้เป็นข่าวกันไปเลย เอาให้ถึงที่สุด หรือใครพอมีช่องทางไหนโปรดช่วยหนูด้วยนะคะ

สาวโพสต์ท้อใจอยากตาย อ้างคลินิกดังฉีด "ฟิลเลอร์ปลอม" ทำหน้าพัง

สาวโพสต์ท้อใจอยากตาย อ้างคลินิกดังฉีด "ฟิลเลอร์ปลอม" ทำหน้าพัง