svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เสกสกล ฟาด รังสิมันต์ โรม วิจารณ์คำขวัญวันเด็ก "บิ๊กตู่" แนะย้อนดูตัวเองก่อน

08 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดทน! "เสกสกล ฟาด "รังสิมันต์ โรม" โหนวันเด็กวิจารณ์คำขวัญฯ "บิ๊กตู่" แนะย้อนดูตัวเองก่อน เป็นตัวอย่างที่ดียังไม่ได้เลย ยก "พล.อ.ประยุทธ์" ไม่ใช่แค่ให้คำขวัญ แต่ยังให้ความสำคัญโดยวางอนาคตกับเด็กและเยาวชน

     วันนี้ (8 ม.ค.) นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงที่นายรังสิมันต์ โรม ส.ส. พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ ไม่เอาคำขวัญวันเด็ก และควรคิดเพื่อเด็กคือการส่งมอบอนาคตที่ดีให้เขาว่า นายรังสิมันต์รู้ดีว่าการให้คำขวัญวันเด็กของนายกฯ ถือเป็นธรรมเนียมปฎิบัติทุกปีที่ เพื่อให้เด็กและเยาวชนได้ทำดี ปฏิบัติดี ซึ่งก็ไม่ใช่แค่นายกฯจะให้คำขวัญวันเด็กอย่างเดียว ยืนยันตลอดการบริหารงานนายกฯ ได้ให้ความสำคัญกับเด็กและเยาวชน รับฟังความคิดเห็นทุกกลุ่มอยู่แล้ว และมีหลายนโยบายที่ออกมาเพื่อเด็กและเยาวชน เพราะถือว่าเป็นอนาคตของชาติ 

 

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี
 

     นายเสกสกล กล่าวว่า ขออย่าเอาเรื่องของเด็กและเยาวชนมาเป็นประเด็นทางการเมือง อย่าถือโอกาสเช่นนี้นำมากล่าวหา โจมตีนายกฯ ขอให้วันนี้เป็นวันของเด็กและเยาวชนโดยแท้จริง ให้เป็นวันที่เด็กและเยาวชนมีความสุข  นอกจากนี้ตนเองยืนยันว่านายกฯ จะให้อนาคตที่ดีกับเด็กและเยาวชนได้ ซึ่งน่าจะแตกต่างจากนายรังสิมันต์และพรรคก้าวไกล ที่ไม่เคยคิดจะทำอะไรเพื่อเด็กและเยาวชนหรือให้อนาคตที่ดีแก่เขาได้ เพราะส่วนตัวทั้งนายรังสิมันต์และพรรคก้าวไกลก็เอาตัวไม่รอด ไม่เคยคิดดี ทำดี ยังออกมาเคลื่อนไหวกับม็อบสร้างความเดือดร้อนให้กับประเทศและประชาชนไม่หยุด และยังจาบจ้วงก้าวล่วงสถาบัน ดังนั้นหากตัวเองไม่ดีพอก็ขออย่าตำหนิ หรือกล่าวโจมตีนายกฯ ไปทำตัวให้เป็นคนดีก่อนค่อยมาสอนคนอื่น
 

นายรังสิมันต์ โรม ส.ส. พรรคก้าวไกล

     "ผมเห็นนักการเมืองประเภทมือไม่พายแต่ เอาเท้าราน้ำ เช่น นายรังสิมันต์ แล้วน่าเศร้าใจ จะเป็นนักการเมืองที่ดี เป็นตัวอย่างให้กับเด็กและเยาวชนไม่ได้เลย มีแต่จะทำให้เสียภาพพจน์ที่ดีในสายตาเด็กเยาวชนจนซึ่งเป็นกำลังสำคัญของชาติหมดสิ้นหวังอนาคตกับนักการเมืองเหล่านี้" นายเสกสกล กล่าว

 

เสกสกล ฟาด รังสิมันต์ โรม วิจารณ์คำขวัญวันเด็ก "บิ๊กตู่" แนะย้อนดูตัวเองก่อน

logoline