svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ไร้แววมือแทงอดีตนักมวยโชว์ เข้ามอบตัว ตร.พัทยา

04 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังนัดหมายเข้ามอบตัวของ 2 ผู้ต้องหา ถูกยกเลิกไปเมื่อคืน หลังก่อคดีทะเลาะวิวาทแลัวใช้กำลังจนมีผู้เสียชีวิต กลางสถาบันเทิง เมืองพัทยา ยังต้องติดตามความเคลื่อนไหวในทางคดีกันต่อ

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี ยังคงเกาะติดการติดต่อขอเข้ามอบตัวของ 2 ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับในคดีแทง นายนราวิช โป่งสูงเนิน อายุ 54 ปี หรือเอ๋ มารีน อดีตนักต่อยมวยโชว์ เสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บ 2 คน กลางแหล่งรวมสถานบันเทิง ย่านพัทยา ทรีทาวน์ ซอยบัวขาว พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งจนกระทั่ง วานนี้ เมื่อตอนเกือบ 4 ทุ่ม ก็ยังไร้วี่แวว การเข้ามอบตัวของนายบอย หรืออาร์ม สุขขีพล อายุ 32 ปี และนายนิพนธ์ ประคอง อายุ 24 ปี แต่อย่างใด

 

ไร้แววมือแทงอดีตนักมวยโชว์ เข้ามอบตัว ตร.พัทยา

ทั้งนี้มีความเป็นไปได้สูงว่าทางผู้ต้องหาที่เหลืออีก 2 คน จะยังไม่เข้ามอบตัวในช่วงค่ำที่ผ่านมาเนื่องจากหากเข้ามอบตัวอาจจะต้องถูกคุมขัง 1 คืน ก่อนเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย ทั้งการสอบปากคำ ก่อนส่งศาลจังหวัดพัทยา

 

คดีดังกล่าวเป็นเหตุอุกอาจ ส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์ที่ดีต่อการท่องเที่ยว ซ้ำเติมสถานการณ์โควิดอีกครั้งช่วงปีใหม่ กล้องวงจรปิดจับภาพในช่วงเวลา 21.34 น. ของวันที่ 2 มกราคม ปรากฎภาพนายบอย หรือนายอาร์ม สุขขีพล อายุ 32 ปี ไปหยิบอาวุธมีด ก่อนวิ่งเข้าไปพร้อมพวกอีก 2 คน

 

ไร้แววมือแทงอดีตนักมวยโชว์ เข้ามอบตัว ตร.พัทยา

 

ทำร้ายร่างกายนายนราวิชญ์ โปร่งสูงเนิน หรือเอ๋ มารีน อายุ 52 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังนัดเคลียร์ปัญหาส่วนตัวที่ไม่เข้าใจกัน เหตุที่เกิดขึ้นทำให้นายเอ๋ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน

ด้านนายธานี พรหมดวง เป็นหนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บได้เล่าถึงปมสาเหตุว่าอาจเกิดจากความเข้าใจผิดจึงทำให้เกิดเหตุนี้ขึ้นว่า ช่วง 19.00 น.ผู้เสียชีวิตโทรหาผมส่วนตัวว่ารู้จักลุงป่องไหมเขาทำหน้าที่อะไรในตลาดของเราไหม ผมจึงตอบไปว่า ไม่ได้มีหน้าที่อะไร เป็นเพียงผู้เช่า ผมจึงถามต่อกับผู้เสียชีวิตไปว่า ทำไมหรือครับ เขาตอบกลับมาว่า เขาว่าพี่จะไปต่อยทางพ่อฝั่งผู้ก่อเหตุ หลังจากนั้นจึงได้วางสายไป

 

หลังจากนั้น 2 ทุ่มเขานัดเคลียร์กัน ที่ข้างหลังตลาดและเกิดเหตุการณ์ขึ้น ผมไม่ทราบเขามีปัญหากันด้านหลัง ส่วนตัวผมนั่งอยู่ด้านหน้าคลินิกเสริมความงานแห่งหนึ่ง หลังจากนั้นเขาก็มาจู่โจมผมเลย ผมโดนทำร้ายทั้งโดนต่อย แตะ และจะแทงผมจึงเอามือไปจับมีดเขาไว้ ได้รับบาดแผลที่มือขวา

 

ไร้แววมือแทงอดีตนักมวยโชว์ เข้ามอบตัว ตร.พัทยา

 

ทั้งนี้ผู้ตายมีเจตนาที่จะไปคุยไปเคลียร์ เขาก็ไปตัวเปล่าอยู่แล้วซึ่งเขาก็รู้จักกันส่วนตัว แต่อาจมีประเด็นที่ใครอาจไปพูดหรือกล่าวหาอะไรในสิ่งที่ไม่เป็นความจริง ทางด้านนายบอยหรืออาร์มผู้ก่อเหตุ จึงโทรไปหาผู้ตายว่า จะทำผมจะทำพ่อผมหรอก็เลยนัดเคลียร์กัน แต่ไม่รู้ว่าเคลียร์แบบไหน

 

นอกจากนี้ในช่วงเย็นที่ผ่านมาทางพ.ต.ท.เกริกฤทธิ์ สายวรรณะ รอง ผกก.ป.สภ.เมือง ได้เชิญผู้ประกอบการสถานบริการ ภายในพื้นที่ตลาดทรีทาวน์ หลังเกิดเหตุจนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ สำหรับการประชุมในวันนี้ได้มุ่งเน้นเรื่องมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด- 19 รวมถึงเรื่องของความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว การทำประวัติของการ์ด หากเกิดเหตุสามารถเรียกตัวผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวน เพื่อนำไปสู่การคลี่คลายคดีได้

 

ไร้แววมือแทงอดีตนักมวยโชว์ เข้ามอบตัว ตร.พัทยา

logoline