svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ผงะ! สาวอ้างเจอ "แซนด์วิชปลอม" ยัดไส้ "สำลี" แทนหมูหยอง

31 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โซเชียลเถียงกันเดือด สาวโพสต์คลิปรีวิว อ้างเจอ "แซนด์วิชปลอม" ยัดไส้ "สำลี" แทน "หมูหยอง" แนะนำส่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่าหนึ่ง โพสต์คลิปหลักฐานความยาวเกือบ 3 นาที อ้างว่า เจอ “แซนด์วิชปลอม” โดยมีการนำเอา “สำลี” ยัดเป็นไส้แทน “หมูหยอง” เกรงว่าหากใครกินเข้าไป อาจเป็นอันตราย

ผงะ! อ้างเจอ "แซนด์วิชปลอม" ยัดไส้ "สำลี" แทนหมูหยอง

 

ภายในคลิป เป็นช่วงที่ผู้โพสต์ อ้างว่า พบความผิดสังเกตบริเวณไส้ของแซนด์วิช เนื่องจากไส้มีลักษณะคล้าย “สำลี” มากกว่า “หมูหยอง” จึงนำมาทดลอง ด้วยการละลายน้ำ พบว่า ไส้อุ้มน้ำ และจับตัวเป็นก้อนเหมือนสำลี

 

ทั้งนี้ผู้โพสต์ ระบุข้อความว่า “เตือนภัย สำหรับ แซนด์วิช นะค่ะ อันนี้พิสูจน์กับตัวเองนะค่ะ คิดว่ามันน่าจะไม่ใช่ใส่หมูหยองแท้ ทุกคนที่ชมลองพิสูจน์ดูนะค่ะว่ามันเป็นหมูหยองแท้รึเปล่า ขอความคิดเห็นหน่อยค่ะ”

ผงะ! อ้างเจอ "แซนด์วิชปลอม" ยัดไส้ "สำลี" แทนหมูหยอง

 

หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีสมาชิกโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นหลากหลาย บางส่วนมองว่า ไม่น่าจะใช่ “สำลี” อย่างที่เจ้าของคลิปเข้าใจ พร้อมแนะนำว่า หากไม่มั่นว่าเป็น “ไส้ปลอม” หรือไม่ ควรส่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบต่อไป

 

(คลิกดูคลิปแซนด์วิชปลอม)

ผงะ! อ้างเจอ "แซนด์วิชปลอม" ยัดไส้ "สำลี" แทนหมูหยอง ผงะ! อ้างเจอ "แซนด์วิชปลอม" ยัดไส้ "สำลี" แทนหมูหยอง ผงะ! อ้างเจอ "แซนด์วิชปลอม" ยัดไส้ "สำลี" แทนหมูหยอง

logoline