svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ระทึก! เปิดภาพนาที "วงแตก" นักดื่มวิ่งหนีกระบะเสียหลักพุ่งชนเข้าบ้าน

30 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รถกระบะซิ่ง "ยางแตก" ก่อนเสียหลักไถลพลิกคว่ำข้ามฝั่ง ทำเอากลุ่มนักดื่ม ที่นั่งอยู่หน้าบ้านตัวเอง ต้องวิ่งหนีตายระทึก

เพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3” เผยแพร่คลิปอุบัติเหตุสุดระทึก เมื่อรถกระบะคันหนึ่ง เสียหลักไถลข้ามไปอีกฝั่ง จนชาวบ้านที่กำลังนั่งดื่มกินอยู่หน้าบ้าน ต้องวิ่งหนีตายไม่คิดชีวิต เหตุเกิดช่วงกลางดึกวันที่ 28 ธ.ค.ที่ผ่านมา

ระทึก! เปิดภาพนาที "วงแตก" วิ่งหนีกระบะเสียหลักพุ่งชน

ภายในคลิป เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด 2 มุม โดยมุมแรกทำให้เห็นช่วงนาทีที่รถกระบะ ขับมาด้วยความเร็ว ก่อนจะเสียหลักตรงทางแยก ทำให้รถไถลข้ามมายังอีกฝั่ง ก่อนตกร่องริมถนน ทำให้รถหมุนเคว้งพลิกคว่ำ 1 ตลบ

 

ส่วนภาพอีกมุม จะเห็นช่วงที่กลุ่มชาวบ้าน 4 คน กำลังนั่งดื่มกินตามปกติ เหมือนจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนที่ทั้งหมดจะได้ยินเสียงดัง และเห็นรถกะบะที่กำลังเสียหลักข้ามฝั่งมา ลักษณะพุ่งเข้ามาหา จนเกิดอาการ “วงแตก” โดยนักดื่ม 3 คน ยอมทิ้งโต๊ะวิ่งหนีออกไป ส่วนอีกคน นั่งขาแข็งด้วยความตกใจ แต่โชคดีที่ตัวรถไหลเข้ามาไม่ถึง

 

โดยเหตุการณ์ในคลิป เกิดขึ้นหน้าร้านป้ายคณิศร หน้ามหาวิทยาลัยมหิดล อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี เบื้องต้นสาเหตุที่ทำให้รถกระบะเสียหลัก เพราะยางแตก

 

(คลิกดูคลิปเกิดเหตุ) 

ระทึก! เปิดภาพนาที "วงแตก" วิ่งหนีกระบะเสียหลักพุ่งชน ระทึก! เปิดภาพนาที "วงแตก" วิ่งหนีกระบะเสียหลักพุ่งชน ระทึก! เปิดภาพนาที "วงแตก" วิ่งหนีกระบะเสียหลักพุ่งชน

logoline