svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แฉ "โรงพักป่าช้า" ไร้ จนท.รับแจ้งเหตุ จน "พลเมืองดี" ต้องตะโกนเรียก

28 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพจดังแฉเรื่องร้องเรียน หลัง "พลเมืองดี" พบเห็นเหตุการณ์รถพุ่งชนเต็นท์แล้วหลบหนี แต่พอไปแจ้งเหตุที่สถานีตำรวจ กลับไม่เจอเจ้าหน้าที่ ด้านโลกโซเชียลแห่แซว "โรงพักป่าช้า" หรือเปล่า

เพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2” เผยแพร่เรื่องราวสุดงง เมื่อพลเมืองดี พบเห็นเหตุการณ์รถพุ่งชนเต็นท์แล้วหลบหนี แต่เมื่อไปแจ้งเรื่องที่สถานีตำรวจ กลับไม่เจอเจ้าหน้าที่ประจำการ

เพจดังแฉ "โรงพักป่าช้า" ไร้ จนท.รับแจ้งเหตุ

โดยทางเพจ อ้างข้อมูลว่า #เล่าเรื่องจากหลังไมค์ ขอคำตอบหน่อย ใครเก่งกฏหมาย สมช.เพจแจ้งมา เมื่อวานไปโรงพัก ไม่เจอ จนท.รับแจ้งเหตุ จนต้องตะโกนเรียก ตร.ถ้าเข้าเวรสามารถแอบนอนได้เหรอ

 

“เมื่อวันที่ 27 ธ.ค.2564 มีเหตุการณ์รถชนเต็นท์แล้วหนี ด้วยความเป็นพลเมืองดี เลยประสานไป 191 เพื่อรอ ตร.มาดูที่เกิดเหตุ และจะเป็นพยานให้ รอนานจนโทรไป 191 เพื่อตามร้อยเวรมาดูที่เกิดเหตุ แต่ก็ไม่เจอนะ จนไปโรงพัก ร้อยเวรอ้างว่าคดีแพ่ง ไม่ต้องไปที่เกิดเหตุเดี๋ยวจะไปดูเมื่อไหร่ก็ได้ อยากถามทาง น.1 ว่า ที่ร้อยเวรกล่าวอ้างจริงไหม???

 

หลังเรื่องราวถูกเผยแพร่ ได้มีสมาชิกโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นหลากหลาย บางคนแห่กันแซวว่า ถ้าไม่มีป้ายสถานีตำรวจติดอยู่ คงนึกว่าเป็น “ป่าช้า” แล้ว เพราะไม่มีเจ้าหน้าที่ประจำการ ขณะที่บางส่วนเรียกร้องให้ทางตำรวจออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงต่อไป

เพจดังแฉ "โรงพักป่าช้า" ไร้ จนท.รับแจ้งเหตุ

เพจดังแฉ "โรงพักป่าช้า" ไร้ จนท.รับแจ้งเหตุ

logoline