svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แจ้งจับ "หนุ่มเมาเกรียน" ขี่ จยย.ชนรถสาว-หาเรื่องกู้ภัยก่อนชิ่งหนี

25 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มปริศนาเมาแล้วเกรียน ขี่ จยย.ส่ายชนรถสาวล้มบาดเจ็บ แถมพูดจาข่มขู่อาสาสมัครกู้ภัย ก่อนอาศัยช่วงชุลมุนขี่รถหลบหนี

เมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ (24 ธ.ค.) เกิดเหตุหนุ่มปริศนาอายุประมาณ 30-35 ปี มีอาการเมาหนัก ขี่รถจักรยานยนต์ส่ายไปมา ก่อนพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ น.ส.พรธีรา ประไพรวรรณ อายุ 20 ปี บริเวณฝั่งตรงข้ามปากซอยประชาอุทิศ 15 จนฝ่ายหญิงได้รับบาดเจ็บ แต่แทนที่จะให้ความช่วยเหลือ ผู้ก่อเหตุกลับทิ้งเบอร์โทรให้ผู้เสียหาย และเข้าไปหาเรื่องเจ้าหน้าที่กู้ภัย ก่อนขี่รถหลบหนีหน้าตาเฉย

 

กระทั่งหญิงสาวผู้เสียหาย และเจ้าหน้าที่กู้ภัย แจ้งความตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ โดย น.ส.พรธีรา เล่าว่า ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจากแยกนาหลวง มุ่งหน้าแยกประชาอุทิศ ระหว่างนั้นมีจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง ไม่ทราบรุ่น หมายเลขทะเบียน 7 กง 4913 กรุงเทพมหานคร มาเฉี่ยวชน จนได้รับบาดเจ็บ

แจ้งจับ "หนุ่มเมาเกรียน" ขี่ จยย.ชนสาว-หาเรื่องกู้ภัย

จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยหน่วยงานหนึ่ง เข้ามาช่วยเหลือ โดยผู้ก่อเหตุสารภาพกับอาสาสมัครกู้ภัยว่า “ได้ดื่มสุรามา” จากนั้นแล้วได้กล่าวคำข่มขู่ แล้วอาศัยช่วงชุลมุนขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปเลย แถมทิ้งท้ายด้วยคำ "มึงรอกูแปบนึง"

 

ขณะที่นายสมศักดิ์ เปรมเดข เจ้าหน้าที่กู้ภัย บอกว่า ตนได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกัน บริเวณระหว่างซอยประชาอุทิศ 8 กับ 10 จึงไปตรวจสอบเหตุ พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย และคู่กรณีมีลักษณะมึนเมา จึงถามว่า “พี่ดื่มมาใช่มั้ย พี่ควรพักก่อนนะ หรือไม่ก็เรียกเพื่อนมารับกลับดีกว่ามั้ย ขี่รถขับไปเองจะเกิดอุบัติเหตุอีก”

แจ้งจับ "หนุ่มเมาเกรียน" ขี่ จยย.ชนสาว-หาเรื่องกู้ภัย

จากนั้นทางคู่กรณีโทรศัพท์ไปหาเพื่อนว่า “อยู่ไหน มาหากูสิ  อะไรว่ะ กูอยู่มาตั้งนานแล้ว ไม่เคยเจอแบบนี้เลย” แล้วเขาก็ไปนั่งตรงป้ายรถเมล์ ตนก็บอกว่า ถ้าพี่โทรหาเพื่อนพี่แล้ว ก็ให้เพื่อนมารับกลับเลย แล้วเขาก็ตีเก้าอี้ข้างๆ เรียกตนให้ไปนั่ง แล้วบอกว่า “มึงมานั่งนี่ดิ กูอยากเจอมึงมานานละ ถอดผ้าหน้ากากออกดิ กูอยากเห็นหน้ามึงชัดๆ” จนเกือบมีเรื่องกัน จากนั้นผู้ก่อเหตุอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป  

แจ้งจับ "หนุ่มเมาเกรียน" ขี่ จยย.ชนสาว-หาเรื่องกู้ภัย แจ้งจับ "หนุ่มเมาเกรียน" ขี่ จยย.ชนสาว-หาเรื่องกู้ภัย

logoline