svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ทำเนียบคึกคัก! หน่วยงานตบเท้าเข้าอวยพรปีใหม่นายกฯ

30 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำเนียบคึกคัก! หน่วยงานตบเท้าเข้าอวยพรปีใหม่ นายกรัฐมนตรี ตึกไทย แม้ไร้วาระงาน ขณะที่"อนุพงษ์"เข้ามูลนิธิป่ารอยต่อ อวยพร "บิ๊กป้อม"

30 ธันวาคม 2564 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เดินทางเข้าปฏิบัติหน้าที่ในทำเนียบรัฐบาลในเวลา 08. 45 น. แม้ว่าวันนี้จะไม่มีกำหนดการในวาระงานทำเนียบรัฐบาล 

 

โดยก่อนที่นายกรัฐมนตรีจะมาถึง นายดนุชา พิชยนันท์ เลขาธิการสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ  ผอ. สำนักงบประมาณแผ่นดิน น.ส.รัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี   รวมไปถึงหน่วยงานต่างๆในสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี หรือ สลค. ทยอย เข้าพบนายกรัฐมนตรี เพื่อมอบกระเช้าของขวัญและอวยพร นายกรัฐมนตรีในช่วงเทศกาลปีใหม่ อย่างคึกคัก โดยนายกรัฐมนตรีได้มอบกระป๋าผ้าโอท็อป และผ้าขนหนูลายเสือ ให้กับคณะที่เข้าพบด้วย

ทำเนียบคึกคัก! หน่วยงานตบเท้าเข้าอวยพรปีใหม่นายกฯ

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวอวยพรผู้ที่มาเข้าพบว่า ตนขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันทำงานกันอย่างหนักในปีนี้ ซึ่งในปีที่ผ่านมาต้องประสบกับปัญหาหลายอย่าง และขอให้ทุกคนไม่ย้อท้อ  และนายกรัฐมนตรีเองก็สู้กับปัญหาต่างๆมาโดยตลอด ไม่เคยย้อท้อ และคิดริเริ่มสิ่งใหม่ๆเพื่อประเทศชาติและประชาชนทุกคน โดยไม่มีการพูดคุยในประเด็นการเมืองแต่อย่างใด และไม่ได้ชื่นชมหน่วยงานใดเป็นพิเศษ โดยบรรยากาศการเข้าพบในวันนี้เป็นไปอย่างเป็นทางการ

 

ขณะที่มูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ได้เข้าอวยพรปีใหม่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หลังจากที่วานนี้ผู้นำเหล่าทัพได้ขบวนเข้าอวยพรปีใหม่

 

ทำเนียบคึกคัก! หน่วยงานตบเท้าเข้าอวยพรปีใหม่นายกฯ

logoline